Ý tưởng thiết kế chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được nhà thiết kế Peter Zigich đưa ra để định hướng cho Apple biết sự cần thiết trong việc mở rộng màn hình so với hiện tại như thế nào.

Ý tưởng iPhone thế hệ tiếp theo được hướng sang việc giải phóng không gian màn hình đến mức tối đa, chỉ đơn giản bằng cách là chuyển nút Home vật lí sang bên cạnh máy. Với việc mở rộng này, iPhone sẽ có thêm một hàng ứng dụng nữa và vượt ngoài con số 5 hàng cộng với dock trên iPhone 5 hiện nay. Hơn nữa, nút Home sẽ được thiết kế chìm về hai bên cạnh máy, thuận tiện cho người dùng thuận cầm cả hai tay.

Về cơ bản, ý tưởng này mang những thiết kế vay mượn từ ý tưởng chiếc iPad Mini được giảm tối đa các viền máy. Điều này hoàn toàn mang tính khả thi nếu như Apple tích hợp thêm vào một bộ lọc bên cạnh màn hình cảm ứng cho iPhone.

Bên cạnh đó, một ý tưởng thiết kế iPhone Mini cũng được đưa ra chạy iOS có màn hình cỡ lớn tương tự như Galaxy Note của Samsung.

Với một màn hình gần như không có viền, người dùng có thể sử dụng thiết bị hoàn toàn bằng một tay và iPhone Mini cũng có cùng một kích thước màn hình giống như iPhone 4/4S, nhưng thiết kế được gói gọn nhỏ hơn nhiều với nút Home được bố trí lại cùng các cạnh mỏng hơn.

Theo TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (5)
Nguyễn Triết Học  953

Cái nút Home đưa ra mé là thấy hết tinh tế oài! Để coi Mr. Ive tính sao Smile

Kenny Trần  2

XẤU QUÁ

Apple mà thiết kế như thế này chắc phá sản sớm.........................

Minh Tuấn  250

Khi nào còn ifan cuồng thì còn lâu mới phá sản nhé.

Thích Linux  175

Tớ cũng là ifan đây, nhưng mà thiết kế thế này đúng thật là chuối quá Plain Face

Tro Choi Vui  373

nhìn không đẹp tí nào