Sau 4 tháng ra mắt bạn đọc, GameK đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Người chơi game có thể thỏa mãn mọi nhu cầu tin tức game tại địa chỉ http://gamek.vn.

Là kênh thông tin game tương tác hàng đầu Việt Nam với lượng thông tin game cập nhật lớn nhất và nhanh nhất Việt Nam, mới đây, GameK đã tiếp tục cập nhật phiên bản giao diện mới.

GameK là cầu nối gắn kết giữa game thủ và nhà phát hành, nơi mà người chơi game Việt Nam có toàn quyền khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu trợ giúp các nhà phát hành, và cũng qua đó nhà phát hành có thể tới gần hơn tới khách hàng.

Cộng đồng game thủ sẽ có một địa chỉ đáng tin cậy để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thế giới game. Vào GameK, người dùng có thể nắm được tình hình của game thủ toàn quốc, của hàng chục các nhà phát hành game online tại Việt Nam, thông tin thế giới, những thông tin mà mọi game thủ đều quan tâm.

Trao đổi và cảm nhận là những gì người đọc có thể tham gia cùng GameK, những vấn đề nóng hổi được tham gia thảo luận trên ngay tại những bài viết của GameK chỉ với 1 click chuột.

Hiện tại, GameK là nhà cung cấp thông tin game độc quyền cho Dantri và rất nhiều công ty thông tin, báo chí, tạp chí game khác.

Bạn có thể ghé thăm GameK tại địa chỉ http://gamek.vn.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (2)
cothan  163

đây là kênh game hay, mình đã biết tới nó từ lâu rồi. nhưng có điều rằng nhưng comment ở đó manh tính spam ngoài lề hơn là nói về đề tài bài viết.

Khách

aa

aaaa