Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa gửi lời mời đến đối tác và báo chí tham dự tổ chức sự kiện ngay tại trụ sở chính công viên Menlo để giới thiệu những cải tiến mới nhất dành cho News Feed vào ngày 7/3 tới đây.

Thư mời mới được gửi đi với nội dung “Hãy đến xem một cái nhìn mới cho News Feed”, được biết News Feed là trung tâm của trang chủ Facebook liệt kê những cập nhật trạng thái, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa từ những bạn bè của người dùng Facebook.

Hiện tại Facebook không tiết lộ các chi tiết cụ thể về News Feed mới của mình, tuy nhiên, trong tháng 1 vừa qua trang TechCrunch cho biết News Feed được thiết kế lại trên phiên bản các thiết bị di động có giao diện trông như Flipboard và Microsoft Metro.

Tuy nhiên không rõ là giao diện này có được trang bị trên nền web hay không. Lần cuối Facebook có đợt cập nhật lớn cho ứng dụng Facebook trên nền tảng iOS và Android trong tháng 11/2011 với thiết kế menu trượt, vì vậy một cập nhật lớn tại thời điểm này là rất cần thiết.

Đầu năm nay Facebook phát hành công cụ tra cứu Graph Search. Khác với dịch vụ Google cho kết quả dựa trên từ khóa, Graph Search lại hiển thị nội dung dựa trên các mối quan hệ của mỗi thành viên với nhau.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)