Một cỗ máy chơi game cao cấp vừa được giới thiệu tại Đức với điểm đáng chú ý là trang bị vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 4 có tên mã Haswell.

Haswell là thế hệ VXL kế nhiệm Ivy Bridge và vẫn chưa được Intel cho ra mắt. Tuy nhiên, trên trang web DavilTech, một nhà cung cấp PC của Đức, đã cho tiết lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc máy tính hoàn thiện với VXL Haswell.

Theo trang Heise Online thì mẫu MTXT này được trang bị VXL lõi tứ Intel Core i7 vẫn chưa được công bố, bao gồm cả 4800MQ hoặc 4900MQ nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm game hoàn hảo nhất.

Được biết, VXL Haswell hiện cũng đang được một số nhà bán lẻ trực tuyến rao báo trên mạng, cho phép người dùng đặt hàng trước.

Đây là một điều hoàn toàn lạ so với lịch trình của Intel trước đây khi mà nhà sản xuất VXL này thường ra mắt VXL lõi tứ đầu tiên trước khi các MTXT sử dụng VXL này được tung ra thị trường.

Haswell là một vi kiến trúc thương hiệu mới dự kiến sẽ được Intel công bố chính thức vào tháng 6 tới đây. So với Ivy Bridge, Haswell hứa hẹn cung cấp bộ xử lí đồ họa tích hợp (GPU) và tốc độ xử lí của CPU nhanh hơn. Trước đó, Intel có giới thiệu Haswell là VXL SoC hàng đầu của công ty với việc tích hợp hầu hết các chức năng cốt lõi của một máy tính ngay trên chip này.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)