Chiều ngày 7/3, công ty TNHH NHN Việt Nam đã gặp gỡ báo giới tại TPHCM nhân dịp sản phẩm Line Messenger của công ty này cán mốc một triệu người dùng.

Line là một giải pháp phần mềm gọi điện, nhắn tin miễn phí trên nền internet, do tập đoàn NHN của Hàn Quốc sang tạo và phát hành vào VN. Hiện trên thế giới Line có hơn 100 triệu người dùng trên 230 quốc gia, còn số người dùng tại VN vừa cán mốc một triệu vào tháng 2/2013.

Ông Nguyễn Phong Lộc - GĐ bộ phận Game và Mobile của NHN - cho biết, Line hướng trọng tâm phát triển theo bốn hướng: Đa tính năng; đa phương tiện; đa hệ và nền tảng mạng xã hội.

Tại thị trường VN, Line có phân khúc người dùng thiên về giới trẻ vì ngoài tính năng gọi điện và nhắn tin miễn phí còn có các tính năng giải trí đa phương tiện phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Một điểm rất đáng ghi nhận là dù một xâm nhập thị trường VN chính thức từ tháng 10/2012 nhưng Line được Việt hoá nội dung khá gần gũi với người dùng Việt, vì thế tạo nên sức thu hút nhất định, đặc biệt thể hiện qua các bộ sticker dịp Tết Nguyên đán vừa qua và các bộ sticker dành cho nhiều đối tượng có nét sáng tạo riêng gắn với phong cách Việt.

Theo Lao Động



Bình luận

  • TTCN (0)