Phiên bản gốc của game Angry Birds nổi tiếng dành cho iOS của Rovio ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2009 nay đã được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store.

Theo đó, chủ sở hữu của cả iPhone và iPad đều có thể tải về phiên bản miễn phí của Angry Birds để chơi trên thiết bị của mình. Giá bán ban đầu cho game này được đưa ra là 0,99 USD dành cho phiên bản dành SD, trong khi giá cho phiên bản HD là 2,99 USD.

Thông tin này lần đầu tiên được phát hiện bởi Appsfire, một dịch vụ theo dõi các ứng dụng xuất hiện trên App Store. Đây là lần đầu tiên Angry Birds được đánh dấu cung cấp miễn phí và nhiều khả năng Apple sẽ sớm liệt kê Angry Birds vào danh sách top những ứng dụng miễn phí trong tuần. Trước đó chỉ có người dùng Android là có thể tải game Angry Birds hoàn toàn miễn phí mà thôi.

Mặc dù không công bố việc cắt giảm giá bán của Angry Birds nhưng Rovio cho biết đã cập nhật thêm 15 cấp độ mới cho phiên bản gốc của game này. Điều này có nghĩa, người dùng không những nhận được game Angry Birds miễn phí mà còn nhận được nhiều cấp độ chơi mới.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)