LG vừa chính thức công bố chiếc SmartTV có tên Personal IPS MT93 với màn hình 27 inch hướng đến sinh viên hay người dùng sử dụng trong các căn hộ và phòng ngủ nhỏ.

Với sự kết hợp của các kiểu dáng đẹp, khả năng kết nối và kích thước nhỏ, chiếc Smart TV này được kì vọng sẽ là sự bổ sung tuyệt vời trong dòng Smart TV của LG.

Personal IPS MT93 có thiết kế tinh tế với một đường viền siêu mỏng, sử dụng nền IPS và cung cấp độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Sản phẩm hỗ trợ hiển thị nội dung 3D, thời gian đáp ứng 5 ms, tích hợp 2 cổng kết nối HDMI, 3 cổng USB, WiDi và giao thức truyền nội dung không dây Miracast.

Ngoài ra, màn hình còn có hai loa công suất 7 watt với công nghệ âm thanh vòm 3D, điều khiển thông minh Magic Remote, tính năng USB Quick View giúp việc xem phim và video được nhanh hơn và cho phép chuyển đổi qua lại giữa 2 nội dung 2D và 3D.

Người dùng cũng có thể truy cập vào Facebook, Hulu Plus, Netflix và rất nhiều các nội dung trực tuyến khác nhờ kết nối LAN, cùng với đó là khả năng chơi game thông qua thiết bị di động.

Personal IPS MT93 dự kiến lên kệ vào cuối tháng 3 tại châu Âu trước khi được tung ra trên toàn thế giới với mức giá chưa được công bố.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Tivi nhìn nét ghê