Mới đây, hãng phát triển game Rovio đã ra thông báo sẽ phát hành game The Croods vào ngày 14/3, sớm hơn dự định ban đầu là ngày 22/3.

Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm của hãng trong nỗ lực tiếp bước sự thành công rực rỡ của Angry Birds, tựa game đã làm nên tên tuổi của Rovio.

The Croods sẽ đưa người chơi đến với thế giới tiền sử, nơi sinh sống của bộ lạc có tên gọi The Croods. Thế giới trong game hứa hẹn sẽ tràn đầy những nhân vật và các sinh vật tuyệt vời khiến người dùng phải ngạc nhiên và thích thú. Petri Jarvilehto, phó giám đốc điều hành Rovio nhấn mạnh: “Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rovio và DearmWorks Animation sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ nhất cho người dùng di động khi thưởng thức tựa game này”.

Trong game, bạn sẽ đóng vai Grug, người tiền sử, có nhiệm vụ săn bắt và khai thác tài nguyên để nuôi sống gia đình mình. Trên con đường mở rộng bộ lạc, người chơi sẽ phải thuần hóa những loài vật nguy hiểm sống trong tự nhiên. Tất cả sẽ diễn ra trong một thế giới đầy màu sắc và kì thú. The Croods sẽ có mặt trên cả Android và iOS.

Mức giá cho game này vẫn chưa được công bố.

Theo GenK



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

game nay hay chơi hoài không chán, chờ phiên bản mới