HTC One.

Theo BriefMobile, chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC là One nhiều khả năng sẽ bị trì hoãn do sự thiếu hụt của mô-đun máy ảnh UltraPixel sử dụng trên máy.

Nguồn tin này cho biết, HTC đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng đủ các thành phần để theo kịp với nhu cầu sản xuất thiết bị cầm tay hàng đầu mới của hãng, đặc biệt là các thành phần cần thiết dành cho mô-đun máy ảnh. Sự thiếu hụt này nằm ở 2 thành phần có tên voice coil motor (VCM) và compact camera module (CCM), được sử dụng trong máy ảnh UltraPixel của HTC One với sản lượng chỉ cho phép sản xuất được 800.000 đến 1,2 triệu máy HTC One trong tháng tới.

Điều này có nghĩa là sự chậm trễ có thể sắp xảy ra, và kế hoạch phát hành thiết bị có thể bị trì hoãn hoặc chỉ có một lượng nhỏ sản phẩm được bán ra trong thời gian phát hành. Cụ thể, HTC có thể vẫn phát hành One vào ngày 15/3 theo kế hoạch, tuy nhiên hãng sẽ phải trì hoãn phát hành sản phẩm tại các thị trường nhỏ hơn trên khắp thế giới, bao gồm Singapore, Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản.

Nếu thông tin này là đúng sự thật, kết hợp với đó là việc Galaxy S IV sẽ được Samsung chính thức công bố trước đó 1 ngày (14/3) thì đây sẽ là một vấn đề đáng lo ngại cho những thành công của HTC khi UltraPixel là điểm nhấn chính của One.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)