Theo các thông tin mới nhất cho biết, Galaxy S IV của Samsung sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ hiển thị Green PHOLED hoàn toàn mới với ưu điểm vượt trội hơn so với AMOLED.

Cũng theo SamMobile, Galaxy S IV sẽ được trang bị công nghệ màn hình cảm ứng nổi, một tính năng dược tìm thấy trong thiết bị Xperia Sola của Sony trước đây. Công nghệ màn hình cảm ứng nổi được phát triển dựa trên một chip cảm ứng đặc biệt tích hợp bên trong, sẽ giúp người dùng tăng cường khả năng sử dụng ngón tay trong các hoạt động cảm ứng, đặc biệt là ghi chú.

Trong khi đó, công nghệ hiển thị Green PHOLED được xem là một công nghệ hoàn toàn mang tính cách mạng cho điện thoại, cho phép tăng 25% hiệu quả của dải màu xanh giúp hình ảnh hiển thị sâu sắc hơn so với các công nghệ AMOLED đang được sử dụng nhiều trên các sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, PHOLED sẽ giúp cho tuổi thọ pin được nâng cao hơn và nội dung hiển thị tươi sáng hơn.

Trước đó, Galaxy S IV được cho là trang bị các tính năng tiên tiến là Smart Pause và Smart Scroll, những tính năng mở rộng cho Smart Stay và Smart Rotation trước đây.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)