Hộp đựng của sản phẩm.

Sau khi xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản màu trắng và đen, Sony tiếp tục cho ra mắt phiên bản màu tím đẹp mắt của chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng, Xperia Z.

Hiện tại, chiếc Xperia Z phiên bản tím đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay.

Được Sony giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ CES 2013 diễn ra hồi đầu tháng 1 vừa qua, Xperia Z là chiếc smartphone cao cấp nhất và được hãng công nghệ Nhật Bản đặt rất nhiều kì vọng trong việc chiếm lại chỗ đứng trên thị trường smartphone.

Xperia Z nổi bật với phong cách thiết kế vuông vức và nam tính, thay vì có 4 cạnh bo tròn như phần lớn smartphone khác hiện nay. Máy có khối lượng nhẹ chỉ 140 gram và dày chỉ 7,9 mm. Xperia Z được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass cả ở mặt trước và sau của máy, giúp sản phẩm có cảm giác chắc chắn và đẹp mắt.

Xperia Z có màn hình rộng 5 inch với độ phân giải Full HD. Tương tự như những dòng smartphone cao cấp khác của hãng, Sony cũng sử dụng công nghệ Mobile Bravia Engine 2 cho sản phẩm của mình, giúp tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ tương phản... khi xem video hay hình ảnh trên thiết bị.

Về cấu hình, Xperia Z cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lí Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Mặt sau của máy là camera 13 Mpx, được trang bị cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony, hỗ trợ khả năng quay video HDR, chụp ảnh độ phân giải 9 Mpx ở tốc độ 10 khung hình/giây cho đến khi chiếc smartphone này hết pin hoặc không còn dung lượng lưu trữ.

Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 4G LTE, giao tiếp trường gần NFC…

Xperia Z được trang bị thỏi phin dung lượng 2330 mAh, có thời gian chờ gấp 4 lần so với các smartphone khác của Sony. Sở dĩ có điều này là vì hãng đã thiết kế phần mềm với tên gọi Battery Stamini, có chức năng tự động tắt tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm một khi màn hình của máy được tắt.

Đặc biệt, ngoài cấu hình mạnh mẽ, Xperia Z còn là chiếc smartphone đạt tiêu chuẩn IP55 và IP57 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Máy vẫn có thể hoạt động tốt sau khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Ban đầu, Xperia Z được bán ra thị trường (vào cuối tháng 2 vừa qua) với 2 phiên bản màu trắng và đen, mới đây Sony đã tiếp tục bổ sung thêm phiên bản màu tím cho Xperia Z. Hiện tại, Xperia Z (cả 3 màu) đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay, trong đó phiên bản màu tím được phân phối với giá 15.850.000 đồng, đắt hơn 50 ngàn đồng so với phiên bản màu trắng và đen.

Dự kiến Sony Việt Nam sẽ chính thức phân phối Xperia Z tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 này, với mức giá từ 15 đến 16 triệu đồng.

Cận cảnh Xperia Z phiên bản tím đầu tiên tại Việt Nam

Ảnh
Mở hộp Xperia Z phiên bản màu tím.
Ảnh
Máy có màn hình rộng 5 inch.
Ảnh
Mặt sau nổi bật với tông màu tím.
Ảnh
Camera phụ 2,2 Mpx ở mặt trước.
Ảnh
Cận cảnh camera 13 Mpx ở mặt sau.
Ảnh
Cạnh phải nổi bật với phím nguồn được thiết kế lớn. Bên dưới là phím điều chỉnh âm lượng.
Ảnh
Cạnh trái là khe cắm thẻ nhớ.
Ảnh
Giắc cắm phone ở cạnh trên.
Ảnh
Cạnh dưới không có cổng kết nối nào.
Ảnh
Máy có thiết kế mỏng, chỉ dày 7,9 mm.
Ảnh
Màn hình 5 inch không quá lớn khi sử dụng để nghe/gọi.
Ảnh
Duyệt web trên Xperia Z.
Ảnh
Phiên bản màu tím được bán với giá 15.850.000 đồng, đắt hơn 50 ngàn so với phiên bản trắng và đen (giá trên thị trường tự do, không phải giá chính hãng).

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Màu tím đẹp quá đi