Nhiều khả năng Xperia SP và Xperia L sẽ được Sony công bố tại một sự kiện báo chí diễn ra tại Nga vào ngày 18/3 sắp tới, theo trang MobilTelefon.

Trước khi thông tin này được đưa ra, Xperia SP và Xperia L đã được liệt kê vào danh sách của rất nhiều nhà bán lẻ Anh với thông điệp "coming soon" nghĩa là sẽ sớm có mặt trên thị trường. Giờ đây hãng điện tử Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc họp báo sắp tới và trang tin công nghệ MobilTelefon của Nga tin tưởng rằng Sony sẽ chính thức công bố hai smartphone được mong đợi là Xperia SP (mã C530X) và Xperia L (mã C210X).

Các chi tiết kĩ thuật của cả hai thiết bị đều chưa được xác nhận. Theo các tin đồn gần đây, Sony Xperia SP (mã C530X hoặc Huashan) dự kiến sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng 4,55 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, chạy VXL lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm có tốc độ 1,7 GHz, lõi đồ họa Adreno 320, RAM 1 GB và một máy ảnh sau 8 Mpx với cảm biến Exmor RS. Các thông số liên quan đến pin và dung lượng lưu trữ vẫn còn chưa được tiết lộ nhưng khả năng tích hợp mở rộng thẻ nhớ microSD là điều dễ có thể xảy ra.

Trong khi đó Xperia L ( ã C210X hoặc Taoshan) dự kiến sẽ có màn hình cảm ứng FWVGA có độ phân giải 854 x 480 pixel, sử dụng VXL lõi kép Snapdragon xung nhịp 1 GHz, lõi đồ họa Adreno 305, một camera 8 Mpx và pin có dung lượng 1,700 mAh. Ngoài ra, máy chỉ có bộ nhớ trong 8 GB nhưng sẽ đi kèm thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Cả hai thiết bị trên đều thuộc dòng smartphone tầm trung chạy Android 4.1.2 Jelly Bean của Sony, các thiết bị này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời bên cạnh các dòng smartphone cao cấp khác như Xperia Z và Xperia ZL.

Theo AndroidAuthority



Bình luận

  • TTCN (0)