LinkMe

Bộ ba thành viên gồm Matt Sandy, Colin Glaum và Tim Goldburt đến từ Đại học Columbia đã cho ra đời LinkMe chiếc vòng đeo tay giúp hiển thị tin nhắn ngay trên tay của người sử dụng .

Với LinkMe, người dùng sẽ không phải khó khăn trong việc đọc tin nhắn đến trong quá trình di chuyển, đặc biệt là lái xe vì có thể gây nguy hiểm.

LinkMe có chức năng kết nối với smartphone của người dùng thông qua Bluetooth và chỉ hiển thị các tin nhắn SMS, Facebook, Twitter hoặc từ các nguồn khác do người dùng lựa chọn. Khi không có tin nhắn, LinkMe sẽ hiển thị thời gian trong ngày. Màn hình của thiết bị được tạo bởi 125 bóng đèn LED nhưng người mua có thể nâng lên đến 203 đèn. Pin lithium-ion đi kèm đủ cho LinkMe hoạt động trong hai tuần liền.

Linkme hiện đang ở giai đoạn concept (nguyên mẫu), và nhóm tác giả đang huy động vốn trên Kickstarter nhằm mục đích thương mại hoá sản phẩm. Ở phiên bản cuối trước khi bán ra, LinkMe sẽ có thêm các tính năng như cảnh báo rung, chống thấm nước, hiển thị các biểu tượng cảm xúc, đèn LED nhiều màu và tùy chọn hiển thị các thông điệp do người dùng chọn. Sản phẩm dự kiến bán ra vào tháng 5 tới với mức giá là 99 USD.

Theo Gizmag



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

cái này hay nè