Acer vừa tung ra phiên bản mới của Chromebook C7 với các thông số kĩ thuật cải thiện so với bản gốc ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Phiên bản mới của Chromebook C7 có mã C710-2055 đi kèm với các thông số phần cứng nhanh hơn cùng mới giá cao hơn một chút. Cụ thể, máy tích hợp VXL Intel Celeron 847 có tốc độ 1,1 GHz và RAM 4 GB. Bên trong, máy cũng tích hợp ổ cứng 320 GB để lưu trữ các tập tin khác nhau cùng với các không gian lưu trữ đám mây cung cấp trên các Chromebook hiện nay. Theo Acer, model mới lần này có pin hoạt động kéo dài trong 6 giờ/lần sạc, cao hơn 2 tiếng so với model trước đó.

Cũng theo Acer, ngoài mục đích đặc biệt hướng đến ngành giáo dục thì Chromebook C7 mới còn là một lựa chọn sáng giá cho bất kì ai cần một máy tính để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Về cơ bản, model mới không có nhiều khác biệt so với model cũ khi có màn hình 11,6 inch và nặng 1,36 kg, chỉ thay đổi về thông số kĩ thuật mà thôi.

Giá cho Chromebook C710-2055 được Acer ấn định là 279 USD, cao hơn 80 USD so với phiên bản gốc. Sản phẩm hiện được bán tại Mỹ thông qua nhiều nhà bán lẻ khác nhau.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)