Sau khi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên được cho là ảnh thực tế của Galaxy S IV, thêm một đoạn video mới được cho là video đánh giá Galaxy S IV lại được đăng tải và chia sẻ trên Internet.

Đoạn video thực tế của Galaxy S IV được đăng tải bởi cùng thành viên đã đăng tải những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone đang rất được trông đợi này trên một diễn đàn công nghệ ở Trung Quốc.

Theo thành viên này đây là phiên bản Galaxy S IV 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc, được phân phối bởi nhà mạng China Unicom.

Hiện chưa rõ chiếc smartphone xuất hiện trong đoạn video và những hình ảnh thực tế được đăng tải ngày hôm qua có phải là một hay không, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra những nét tương đồng giữa 2 thiết bị.

Trong đoạn video cho thấy chiếc smartphone có lớp vỏ bằng nhựa giống Galaxy S III, tuy nhiên kích cỡ lớn hơn có phần lớn hơn chút ít so với phiên bản Galaxy S III. Mặt sau của máy có thể tháo rời để lắp SIM và thẻ nhớ ở mặt dưới của máy. Điều này cho phép dễ dàng thay thế pin khi cần thiết. Thông tin từ đoạn video cho thấy smartphone này sử dụng pin có dung lượng 2.600 mAh.

Tuy nhiên nhiều người đang hoài nghi mức độ thực tế của đoạn video, nhất khi đoạn clip cho thấy thiết bị hoạt động khá chậm chứ không nhanh và mượt nếu so với cấu hình của Galaxy S IV bị rò rỉ trên Internet. Nhiều khả năng đây chỉ là sản phẩm thử nghiệm của Galaxy S IV bị rò rỉ nên hoạt động không thực sự ổn định và mượt mà như sản phẩm thực tế.

Liệu đây có thực sự là Galaxy S IV, chiếc smartphone đang rất được trông đợi hiện nay hay không, câu trả lời sẽ có sau 2 ngày nữa khi sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào ngày 14/3 tới đây.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)