Theo Bloomberg, mẫu smartphone Galaxy S IV sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị màn hình 5 inch, lớn hơn một chút so với phiên bản Galaxy S III mà hãng ra mắt vào năm ngoái.

Thông tin được Bloomberg trích dẫn từ 2 nguồn tin thân cận của Samsung. Theo đó, Galaxy S IV sẽ có 2 phiên bản sử dụng VXL 4 nhân của Qualcomm và 8 nhân do chính Samsung phát triển. Đây là những thông tin mà nhiều giới phân tích nhận định trước đây, và theo báo cáo chỉ ra, VXL Qualcomm sẽ dành cho thị trường Mỹ, còn bản dùng VXL 8 nhân của Samsung dành cho các thị trường khác.

Bản báo cáo cũng nói rằng, thiết bị cầm tay của Samsung sẽ được đi kèm với một máy ảnh có độ phân giải 13 Mpx ở phía sau, và đặc biệt không cung cấp tính năng theo dõi sự di chuyển của mắt (Eye Scroll) như tin đồn để thực hiện thao tác lật trang. Tuy nhiên, Galaxy S IV vẫn hỗ trợ tính năng theo dõi mắt, cho phép tạm dừng video khi người dùng di chuyển mắt ra khỏi màn hình, giống như Eye Pause được nhắc đến trong các tin đồn gần đây.

Riêng tính năng Eye Scroll, mặc dù không được trang bị trong Galaxy S IV nhưng nó sẽ được cung cấp cho một phiên bản điện thoại trong tương lai của Samsung.

Theo Bloomberg



Bình luận

  • TTCN (0)