Ngày 13/3, tại Lễ trao giải Stuff Vietnam Awards 2012, Canon tiếp tục khẳng định danh hiệu nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới khi dòng sản phẩm DSLR EOS 650D của hãng giành chiến thắng ở hạng mục “Máy ảnh DSLR của năm” lần thứ 3 liên tiếp.

Nối tiếp thành công của các dòng DSLR tiền nhiệm, Canon EOS 650D đã chinh phục hội đông bình chọn bằng tính năng dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh cao và màn hình cảm ứng độc đáo. Năm 2012, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường GFK, thị phần của các dòng máy ảnh DSLR của Canon giữ vị trí số 1 tại Việt Nam, chiếm tới 57,1%.

Canon cho ra mắt EOS 650D tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2012 sử dụng cảm biến 18 Mpx, bộ xử lí hình ảnh DIGIC 5 và là máy DSLR đầu tiên của Canon có màn hình cảm ứng lẫn tính năng lấy nét lai Hybrid-AF. Hệ thống lấy nét đôi này giúp việc lấy nét đối tượng được chính xác hơn, việc lấy nét khi Live View cũng nhanh hơn hỗ trợ tối đa cho quá trình chụp ảnh cũng như quay phim. Máy vẫn giữ hệ thống AF 9 điểm (toàn bộ là điểm cross-type) tương tự EOS 60D giúp lấy nét nhạy và chính xác hơncùng với khả năng chụp liên tục 5 ảnh trong một giây.

Giải thưởng Stuff Vietnam Awards 2012 là giải thưởng dành cho các nhóm sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất được tổ chức thường niên theo thông lệ của Stuff Award ở quy mô thế giới. Năm nay, có gần 50 sản phẩm tham gia bình chọn. Giải thưởng “Sản phẩm của năm” là danh hiệu chỉ có duy nhất cho một (01) sản phẩm trong một hạng mục sẽ được trao cho các sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và được đánh giá và bình chọn bởi các phóng viên công nghệ uy tín.



Bình luận

  • TTCN (0)