Bên cạnh sự ra mắt của dòng laptop bảo vệ sức khỏe khi sử dụng công nghệ Anion, MSI còn giới thiệu với những fan yêu thích máy tính xác tay dòng sản phẩm mới nhất có tên gọi là VR340. Thiết kế không có gì quá nổi bật so với các thiết bị có mặt trên thị trường nhưng điểm khiến cho người dùng có cảm tình với MSI VR340 chính là những tính năng mạnh mẽ được gói gọn trong vẻ bề ngoài thanh mảnh.

Kích thước màn hình TFT LCD 13,3 inch độ phân giải 1280x800, quả là sự lựa chọn cân đối dành cho những ai vẫn đang còn phân vân giữa 12 inch tuy nhỏ gọn nhưng cỡ chữ hiển thị lại nhỏ và 14 inch dễ xem nhưng lại hơi cồng kềnh. Cùng sự nổi bật của màn hình sử dụng công nghệ Amazing Crystal Vision cho hình ảnh sống động và sắc nét, chính là một kích thước nhỏ gọn 332 x 240 x 26.5 mm với pin 6 cell và trọng lượng chỉ 2,2 kg.



Chắc hẳn những bạn trẻ phải rất hài lòng khi chiếc laptop MSI VR340 của mình có tích hợp cả webcam 1.3 MP và micrô cho phép tán gẫu cùng bạn bè hàng giờ liền ngay trong lúc di chuyển. Sức mạnh xử lý sẽ được tăng cường nhờ sử dụng Pentium Dual-Core của Intel và hai khe DDR2 có khả năng nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM lên 3 GB.



Một số tính năng khác bao gồm tích hợp kết nối không dây Wi-Fi, 3 cổng USB 2.0, Bluetooth (tùy chọn), khe ExpressCard, ổ cứng SATA với 5 mức dung lượng lưu trữ tùy chọn từ 80 đến 250 GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium. Ngoài ra thiết bị còn phục vụ tốt cho các tác vụ đa phương tiện nhờ trang bị ổ quang DVD và đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1.



Hiện chưa có thông tin về thời gian phát hành cũng như giá cả.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)