Chủ tịch HTC, ông Jason MacKenzie, vừa có một bài phát biểu "đá xoáy" sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy S4 của Samsung.

Trong thực tế, chủ tịch HTC cho biết ông cảm thấy xấu hổ cho Samsung khi trong sự kiện giới thiệu Galaxy S4 họ đã có những khoảnh khắc lúng túng trên sân khấu. Ông cho rằng sự chuẩn bị của Samsung là khá vụng về.

Trao đổi với CNET, ông MacKenzie cho biết: "Tôi cảm thấy buồn cười và xấu hổ với một vài diễn xuất của họ tại sự kiện".

Jason MacKenzi cũng cho biết, nhìn vào thiết kế sân khấu và những thứ khác thì người dùng có thể dễ dàng thấy rằng Samsung đã đầu tư quá nhiều vào khâu tiếp thị thay vì có những sự đổi mới cho sản phẩm của mình. Chủ tịch HTC đánh giá S4 là một phiên bản cải tiến đơn giản của S III, thiếu tính sáng tạo.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất kì phản ứng nào với tuyên bố nói trên.

Theo AH



Bình luận

  • TTCN (2)
TRƯƠNG PHI HẢI  1

SS GS4

Chả có j đổi mới về hình thức! Ông Jason chỉ được cái nói đúng! Mẫu mã các đời sau này như rập khuôn, không có j là một sản phẩm công ngệ nỗi bật về hình thức & cũng không có cái j riêng, hay đặc trưng cả.

Hải Nam  30903

Samsung cần gì đổi mới, tập trung tiếp thị cho giống Apple là chuẩn rồi. Bác HTC GATO thì nói vậy thôi.

Dù sao mình cũng không thích S4 Big Grin Tại họ mạnh nên họ làm giống Apple, tập trung nhiều vào phần mềm, và đẩy người dùng vào việc phải dùng ROM gốc của Samsung (hoặc của nhà mạng). Cài ROM khác vào thì 90% tính năng mà Samsung giới thiệu sẽ không còn nữa.