Không sở hữu cấu hình khủng, nhưng những “siêu phẩm giành cho người giàu” này luôn khiến các tín đồ công nghệ phải thèm thuồng.

Được làm từ những nguyên liệu siêu đắt đỏ, các chi tiết được chế tác thủ công, cộng với số lượng xuất xưởng giới hạn, ai cũng nhận ra chủ nhân của nó đang nắm trong tay cả một gia tài. Mời bạn đọc cùng Genk điểm qua những cái tên đáng được mơ ước nhất thế giới.

1. Porsche Design BlackBerry P'9981 (2.050 USD)

Sở hữu những nét độc đáo về thiết kế của hãng xe hơi nổi tiếng Porsche, BlackBerry P'9981 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của RIM hiện nay với mức giá cao ngất ngưởng 2.050 USD. Bộ khung của máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ cùng mặt sau được phủ da xịn. P’9981 được trang bị vi xử lí tốc độ 1,2 GHz cùng 8 GB bộ nhớ và hệ điều hành BlackBerry 7.

Chiếc smartphone này không hướng tới người phổ thông và không chú trọng nhiều đến sức mạnh công nghệ hiện đại. Thay vào đó, BlackBerry P'9981 gây ấn tượng mạnh mẽ về kiểu dáng thiết kế và tạo nên đẳng cấp cho người sở hữu.

2. Gresso Cruiser Titanium (2.500+ USD)

Chiếc điện thoại siêu sang Gresso Cruiser Titanium cũng nằm trong top này với mức giá bán cao ngất ngưởng: từ 2.500 USD cho phiên bản thường và hơn 3.000 USD cho phiên bản màu trắng ngọc trai tinh tế.

Đây là chiếc điện thoại di động titan được đánh bóng đầu tiên trên thế giới. Sau khi được cắt với độ chính xác hoàn hảo từ máy CNC, Cruiser Titianium được đánh bóng bề mặt theo kĩ thuật phức tạp và hoàn toàn thủ công trong vòng 16 giờ.

Thay vì chạy theo xu hướng công nghệ, Gresso Regal Titanium không sử dụng Android của Google hay iOS của Apple mà lại trung thành với hệ điều hành Symbian S40 của Nokia. Điện thoại có các chức năng đơn giản như màn hình 2 inch, chụp ảnh với máy ảnh 2 Mpx ở phía sau, bộ nhớ trong tối đa là 30 MB (sic), kèm theo thẻ nhớ microSD 2 GB.

3. Tag Heuer Racer (3.125+ USD)

Không hài lòng với thành công của những chiếc đồng hồ cao cấp, Tag Heuer quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất di động. Động thái đầu tiên của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này chính là việc tung ra dòng điện thoại siêu sang siêu đắt Tag Heuer Racer có giá từ 3.125 đến 9.400 USD. Mẫu điện thoại thượng lưu lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini này gồm bốn phiên bản: Sport Classic, Night Racer, Racing Carbon và Prestige Gold.

Cùng với ngoại hình ấn tượng và bắt mắt, chiếc điện thoại này còn được thiên hạ trầm trồ về vỏ ngoài bằng các nguyên vật liệu cao cấp vốn chỉ được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay hay xe hơi thể thao, và được chế tác hoàn toàn thủ công tại Pháp. Không những thế, phiên bản Prestige Gold còn được điểm xuyết thêm một bông hồng làm bằng vàng 18K và sợ carbon siêu nhẹ.

Bắt kịp trào lưu smartphone, Tag Heuer Racer chạy hệ điều hành Android 4.0 với màn hình 3,5 inch, vi xử lí tốc độ 1 GHz và 8 GB dung lượng lưu trữ.

4. Mobiado Grand Touch Executive (3.600 USD)

Mobiado Grand Touch Executive là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được chế tác từ đá cẩm thạch, tạo ấn tượng cổ điển và sang trọng. Chiếc smartphone cao cấp này của Mobiado tỏ ra khá mạnh mẽ với vi xử lí lõi kép Cortex-A9 tốc độ 1,2 GHz chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 và được trang bị 1 GB RAM cùng 16 GB dung lượng lưu trữ.

Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4,65 inch theo công nghệ S-AMOLED cho độ phân giải HD 720x1.280 pixel. Bên cạnh đó là bộ đôi camera chính 5,0 Mpx với đèn Flash LED cùng camera phụ 1,3 Mpx hỗ trợ đàm thoại video, pin dung lượng 1750 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 giờ.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên và những kĩ thuật tiên tiến của công nghệ, kiệt tác này hoàn toàn xứng đáng với giá trị 3.600 USD.

5. Bộ sưu tập Caviar Amore (4.200+ USD)

Lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách hay những đôi giày da rắn từng làm cho các tín đồ thời trang mất ăn mất ngủ, nhà kim hoàn người Ý, Elijah Giacometti, đã cho ra mắt bộ sưu tập Caviar Amore.

Với mức giá từ 4.200 USD, bộ sưu tập này bao gồm 4 chiếc iPhone 5 phiên bản 16 GB có lớp vỏ ngoài trang trí bằng vàng và da rắn Anaconda quý hiếm. Chiếc điện thoại đắt nhất trong bộ sưu tập này có giá trị lên tới 5.800 USD mang tên Amore Scarlatto, được mạ vàng, đính kim cương và da rắn Anacone màu đỏ.

6. iPhone 5 Amosu Couture Gold Swarovski (4.500 USD)

Hình ảnh chiếc iPhone 5 ắt hẳn không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 5 tuyệt mĩ với vỏ ngoài dát vàng và pha lê Swarovski. Mặt sau chiếc điện thoại 64 GB này được phủ một lớp vàng 24 carat trong khi đó các cạnh và nút được trang trí bằng 600 viên pha lê Swarovski lấp lánh. Chiếc iPhone 5 này đang được Amosu Couture phân phối với mức giá 4.500 USD.

7. Vertu Ti (11.901 USD)

Vertu chính thức chen chân vào mảnh đất Android màu mỡ bằng chiếc Vertu Ti chạy hệ điều hành Android 4.0.Chiếc điện thoại siêu sang này được trang bị màn hình 3,7 inch làm bằng sapphire, bộ vi xử lí 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB.

Vertu Ti được tạo từ 184 bộ phận riêng lẻ, và từng bộ phận được tạo ra bởi những thợ thủ công nổi tiếng ở Anh. Để sở hữu một chiếc điện thoại của thương hiệu danh giá này, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ: 11 901 USD.

8. Ulysse Nardin The Chairman phiên bản kim cương (123.537 USD)

Chiếc smartphone Ulysse Nardin Chairman phiên bản kim cương này có thể coi là chiếc điện thoại Android đắt nhất hiện nay với mức giá không tưởng: 123.537 USD.

Chiếc điện thoại siêu xa xỉ này sở hữu những thiết kế đắt giá nhất của Ulysse Nardin, đặc biệt là bộ phận rô-tơ đồng hồ cơ khí đặc trưng của hãng và chức năng nhận diện vân tay qua máy quét sinh trắc học. Vỏ ngoài của máy được làm hoàn toàn bằng vàng trắng 18K, mặt trên khảm 30.000 viên kim cương hảo hạng có trọng lượng 17 carat, và màn hình 3,2 inch làm bằng xa-phia.

Chiếc smartphone này được trang bị cả bàn phím cứng truyền thống lẫn màn hình cảm ứng 3,2 inch, camera 8 Mpx quay video HD, và bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Theo GenK



Bình luận

  • TTCN (0)