Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Australian Financial Review, ông Thorsten Heins, CEO BlackBerry cho rằng giao diện trên những chiếc iPhone của Apple đã quá cũ và thiếu sự sáng tạo.

Vị CEO này cho biết, với tốc độ phát triển của ngành công nghiệp là quá cao như hiện nay, nếu các hãng không theo kịp thì có thể bị đào thải. Nói về giao diện trên iPhone, ông cho rằng đã 5 năm nay Apple không hề thay đổi và thiếu sự sáng tạo, trong khi BlackBerry 10 cung cấp cho người dùng một trải nghiệm đa tác vụ tốt hơn so với iOS.

Ông cũng cho biết, Apple đã đi tiên phong trong việc mang các thiết bị cảm ứng tới thị trường điện thoại, đây là điều tuyệt vời, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên giao diện người dùng và những biểu tượng thiết kế mang lại thành công lớn cho họ, vì thế ông rất tôn trọng Apple.

Nói về BlackBerry 10, vị CEO này cho biết BlackBerry World sẽ đạt mốc 100.000 ứng dụng trong thời gian tới, và hiện tại BlackBerry đang tiến hành đàm phán với Instagram và Netflix để 2 ứng dụng này sớm xuất hiện trên các thiết bị của hãng, đồng thời hãng cũng đang tích cực đàm phán để cung cấp nhiều ứng dụng hơn.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)