Theo Korea Times, trong tuần này sẽ diễn ra cuộc họp giữa Samsung và nhà mạng AT&T. Nội dung của cuộc họp được cho là sẽ xoay quanh chiếc phabet Galaxy Note III và chiến lược của AT&T để tiếp thị cho sản phẩm này.

Với sự thành công của dòng Galaxy Note trong thời gian qua thì không có gì khó hiểu khi Samsung chuẩn bị tung ra thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này

Nguồn tin trên cho biết cuộc họp sẽ được tiến hành kín giữa Samsung và Giám đốc marketing của AT&T. Nhân dịp này phía Samsung sẽ giới thiệu nguyên bản chiếc điện thoại Galaxy Note III cho phía nhà mạng Mỹ. Theo những thông tin rò rỉ thì thiết bị mới sẽ có màn hình OLED 5,9 inch với độ phân giải 1080p. Galaxy Note III nhiều khả năng sẽ sử dụng chip Exynos 5410 8 nhân và hỗ trợ kết nối LTE.

Được biết, AT&T là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn thứ hai tại Mỹ và là một trong những đối tác lớn chuyên cung cấp các sản phẩm của Samsung tại thị trường này nên cũng dễ hiểu khi Samsung chọn họ làm đối tác cho việc quảng bá Galaxy Note III.

Nhiều người dự đoán Samsung rất có thể sẽ công bố Galaxy Note III vào cuối tháng 8, trước khi IFA diễn ra ở Berlin như đã từng làm với Galaxy Note II.

Theo KoreaTimes



Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

nhìn đẹp quá, muốn có 1 cái

MR T  12726

Cái này chỉ là hình minh hoạ của Note II thui bạn ơi, chưa có rò rỉ hình ảnh của Note III!!!