Thông tin về chiếc smartphone Xiaomi MI-3 vừa được đăng tải cho thấy máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie, giao diện người dùng MIUI và màn hình 5 inch Full HD.

Tiếp nối sự thành công của các phiên bản tiền nhiệm, phiên bản MI-3 lần này được Xiaomi kì vọng thu hút người sử dụng bởi những thông số kĩ thuật hấp dẫn với mức giá cạnh tranh.

Cụ thể, máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, VXL Qualcomm Snapdragon 800 với nhân Krait 400 hứa hẹn cung cấp hiệu suất xử lí mạnh mẽ. Được biết, trước đó một số tin đồn cho rằng MI-3 sẽ được trang bị màn hình 4,5 inch kết hợp với VXL lõi tứ Tegra 4 có tốc độ 2,3 GHz với nhân Cortex-A15.

Ngoài ra, Xiaomi MI-3 dự kiến sẽ được trang bị camera 13 Mpx ở mặt sau và tích hợp pin 3000 mAh dung lượng lớn.

Với giá bán của Mi-2 tiền nhiệm là 1999 nhân dân tệ, tương đương khoản 310 USD, nhiều khả năng MI-3 cũng sẽ rơi trong phạm vi giá bán này.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

an roi lắc quá phải tăng cấu hình lên nhiều để giảm lắc giật, nhưng kho ứng dụng cùi nên vẫn mải thua kém IOS trong việc tận dụng hết sức mạnh phần cứng, do an roi dùng lậu nhiều làm các nhà phát triển chán nản ngoài ra sự phân mảnh nặng nề của an roi cũng là nguyên nhân, bởi thế rất nhiều người đã thất vọng nặng nề khi bỏ nhiều tiền mua máy đắt tiền cấu hình khủng nhưng ko thể chơi được những game tuyệt vời trên iphone ipad