Hãng nghiên cứu JD Power & Associates vừa công bố kết quả về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ cho điện thoại thông minh và điện thoại truyền thống.

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Apple đã đứng đầu bảng xếp hạng mức hài lòng về smartphone, trong khi LG đứng đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng cho điện thoại truyền thống.

Dựa trên thang điểm 1000 với các tiêu chí về hiệu suất, thiết kế, tính năng và dễ sử dụng, Apple đứng đầu với 885 điểm, và đây là lần thứ 9 liên tiếp Apple đứng đầu bảng xếp hạng này. Theo JD Power & Associates, các thiết bị của Apple luôn được người dùng đánh giá cao, đặc biệt trong thiết kế và dễ sử dụng.

Đứng thứ 2, kém Apple 60 điểm là Nokia với 795 điểm, thứ 3 là Samsung với 793 điểm, sau đó lần lượt là Motorola, HTC, LG và Blackberry. Nhìn chung, mức hài lòng trung bình của người dùng đã tăng lên 26 điểm so với năm ngoái.

Về mảng điện thoại truyền thống, LG dẫn đầu với 719 điểm, vượt Nokia với 714 điểm, các vị trí còn lại lần lượt là Sanyo, Samsung, Pantech, Motorola và Kyocera.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

chắc rất nhiều samf an sẻ tức điên khi nhìn thấy cái này, cái đt to nhất thế giới của họ lại ko được người tiêu dùng ưa thích

Lâm Hằng  43221

Chắc là do có nhiều smartphone của SS tại đây quá nên người dùng không hài lòng bằng một iPhone của Apple đó bạn