Tiếp sau những thông tin liên quan đến iWatch của Apple, sự khẳng định của Samsung hay tin đồn về smartwatch của Google, đã có thêm một số công ty cho biết đang phát triển smartwatch, gồm LG và Shanda của Trung Quốc.

Theo tờ Thời báo Hàn Quốc cho biết, LG đang phát triển một đồng hồ thông minh chạy HĐH Android, hoặc cũng có thể là Firefox OS, có thể đồng bộ với smartphone và thông báo cho thiết bị khi cần thiết. Bên cạnh đó, tờ báo còn cho biết LG cũng đang lên kế hoạch phát triển một thiết bị tương tự như kính Google Glass của Google.

Trong khi đó, trang TechNode cho biết, Shanda đã lên kế hoạch phát triển smartwatch riêng có tên gọi Smart Watch Bambook vào tháng 6 tới với 2 phiên bản. Thiết bị có khả năng Android hoặc Firefox OS với giá bán khoảng 100 USD.

Cũng giống như Samsung, Shanda sẽ trang bị cho thiết bị của mình rất nhiều chức năng mới trong đó đáng bao gồm cả màn hình e-ink và dịch vụ web. Với Bambook, người dùng có thể đọc sách điện tử, chơi game,... Ngoài ra, nếu chiếc đồng hồ này chạy Firefox OS thì nó sẽ là một smartphone nhỏ gọn với đầy đủ chức năng, có thể đồng bộ hóa với trình duyệt Firefox bao gồm trang đánh dấu, trang truy cập gần nhất, ghi nhớ mật khẩu,...

Theo CNET, Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)