Olympus vừa giới thiệu tới người dùng máy ảnh KTS mới nhất của hãng với tên gọi VH-520. Đây là một máy ảnh được trang bị công nghệ quay phim cho chất lượng lên đến 1080p và hàng loạt tính năng nổi bật khác.

Theo đó, VH-520 được trang bị cảm biến CMOS 14 Mpx, sử dụng vi xử lí TruePic V, lần đầu tiên được sử dụng trong các máy ảnh KTS SLR, zoom quang 10x và có thể zoom kĩ thuật số lên 20x nhưng vẫn giữ được khả năng ổn định hình ảnh tương tự như các máy ảnh ống kính rời. Bên cạnh đó, độ nhạy sáng ISO của VH-520 có phạm vi lên đến 6400 cộng với sự hỗ trợ của công nghệ iHS và HDR Backlight Adjustment HDR cho hình ảnh rõ nét kể cả ở môi trường ánh sáng thấp. Cũng như các máy ảnh KTS khác, thiết bị cũng có một màn hình 3 inch giúp người dùng xem trước các hình ảnh trước khi chụp.

VH-520 cũng được trang bị các công nghệ để hỗ trợ tối đa cho việc quay phim bao gồm khả năng ghi hình độ nét cao, chế độ High Speed Movie phát lại các chuyển động chậm, âm thanh được ghi lại ở dạng chuẩn stereo...

Ngoài ra, VH-520 còn được tích hợp phần mềm Magic Filters giúp người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh và video của mình và Instagram giúp người dùng lưu trữ cũng như chia sẻ cho bạn bè.

Olympus VH-520 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm đỏ, tím, xanh da trời, đen và màu nâu. Thiết bị dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 4 tới với giá 149,99 EUR (khoảng 193,58 USD).

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)