Hai sản phẩm Aquos SH930W và SH631W đều sử dụng hệ điều hành Android 4.0.

Sharp dự kiến sẽ gia nhập thị trường smartphone Việt Nam vào tháng 4/2013. Thương hiệu điện tử đến từ Nhật dự kiến sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại smartphone sử dụng hệ điều hành Android và được phân phối bởi công ty SaigonTel.

Sharp vốn là một thương hiệu không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Đặc biệt dòng sản phẩm điện thoại Sharp dành cho thị trường Việt Nam được một số lượng đáng kể người Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm của Sharp có chất lượng phần cứng rất tốt, mặc dù khi sử dụng tại Việt Nam phải mở khoá (unlock). Có lẽ vì một số lí do này mà Sharp quyết định gia nhập thị trường điện thoại thế giới để nâng tầm thương hiệu.

Hai mẫu sản phẩm được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm Sharp Aquos SH930W và SH631W. Trong đó Sharp Aquos SH930W là một trong số những sản phẩm sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD được giới thiệu trên thế giới năm 2012. Máy hoạt động trên mạng GSM đa băng tần, sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8260X sử dụng bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Máy có camera 8 MPx phía trước và camera phụ phía sau 2 MPx. Máy có đầy đủ các kết nối cần thiết như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS, kết nối microUSB kiêm HDMI (MHL), sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2100 mAh.

Trong khi đó SH631W là một mẫu smartphone tầm trung có màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD 540 x 960 pixel. Máy cũng tích hợp camera 8 MPx nhưng chỉ hỗ trợ camera trước 0,3 MPx. Máy sử dụng bộ xử lí Cortex A9 lõi kép 1 GHz và cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết. Hai mẫu điện thoại này được lắp ráp tại Trung Quốc, thay vì tại Nhật Bản như các sản phẩm nội địa được xách tay về Việt Nam. Điều này cho thấy xu hướng các nhà sản xuất smartphone Nhật Bản cũng đã tìm đến các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan để lắp ráp điện thoại, trong khi sản phẩm dành cho khách hàng tại Nhật Bản vẫn được sản xuất tại nước sở tại.

Theo dự kiến công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn sẽ phân phối hai mẫu điện thoại Aquos SH930W và SH631W với giá bán dự kiến là 12 triệu và 6 triệu đồng. Đại diện nhà phân phối cho biết họ sẽ tiếp tục nhập khẩu những mẫu điện thoại Sharp sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ảnh
Sharp SH930W nổi bật với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD.
Ảnh
Mặt sau của máy có thể thay đổi được pin, máy được lắp tại Trung Quốc.
Ảnh
Sản phẩm SH631W thuộc phân khúc tầm trung có màn hình độ phân giải thấp hơn.
Ảnh
Sharp sử dụng giao diện Feel UX, loạt bỏ màn hình chờ widget. Tuy nhiên người dùng có thể tắt giao diện này để trở lại giao diện của Android 4.0.
Ảnh
Mặt sau của SH631W được làm bằng nhựa.
Ảnh
Thông tin về cấu hình của máy được in ở mặt sau của hộp.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (4)
Anbinh Tam  5

Kai hieu nay minh chua nge bao gio, thong so nhin cung khA ,hang cua nhat, Gia cao qua Mua htc,sony thay hay hon,cAm ra duong nguoi ta tuong hang trung Quoc nua

Jillian  155

Sharp mà bạn chưa nghe bao giờ à? Plain Face

nttungb  1

Lại thêm 1 model có camera 8Mp phía trước và 2 Mp phía sau...

Jillian  155

"Máy hoạt động trên mạng GSM đa băng tần, sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8260X sử dụng bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Máy có camera 8 MPx phía trước và camera phụ phía sau 2 MPx. Máy có đầy đủ các kết nối cần thiết như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS, kết nối microUSB kiêm HDMI (MHL), sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2100 mAh."

Người viết có lộn không vậy?