Trong một lần xuất hiện trên kênh MTV3 của Đài truyền hình Phần Lan để giới thiệu Lumia 620, CEO Nokia, ông Stephen Elop đã thẳng tay ném một chiếc iPhone của người dẫn chương trình.

Ảnh

Theo đó, khi được người dẫn chương trình rút trong túi chiếc iPhone, đồng thời hỏi đến khi nào Nokia cho ra mắt một sản phẩm làm anh ta phải thay đổi suy nghĩ để ngưng sử dụng iPhone, ông Elop lập tức cầm chiếc iPhone và vứt xuống sàn. Theo ông Elop, Nokia hứa sẽ thay thế cho anh ta một chiếc smartphone khác mang thương hiệu Nokia có thiết kế chắc chắn, chịu lực va đập tốt kể cả khi làm rơi như ông vừa làm với thiết bị của Apple.

Liên quan đến Lumia 928, khi được người dẫn chương trình hỏi, Stephen Elop đã né câu hỏi và cho biết ông không biết nhiều về thiết bị này. Trước đó, trên kênh Finnish TV, ông cũng đã trao đổi thẳng thắn về thiết kế Lumia 928.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (6)
Hiếu Tròn  25905

Cái này có dàn dựng gì không hay chỉ là SE nổi hứng nhỉ? Hay là ném iPhone 3GS rồi đền Lumia 920 Tongue

Lâm Hằng  43211

May mà tay MC chưa nổi nóng Rolling On The Floor

Hiếu Tròn  25905

Nếu mà dàn dựng trước thì không nói, không dàn dựng thì ông MC chắc bất ngờ thôi chứ không đến mức nóng đâu. MC cũng lớn tuổi, chắc kinh nghiệm nhiều, bác SE thì cũng có tiếng tăm, ví dụ ổng chọi bể cái iPhone thì ra ngoài ổng đền lại mấy cái, lời chứ không lỗ Tongue

suzuya  221

chắc ông elop này bị điên nặng rồi, muốn chọc tức apple thì cũng vừa vừa thôi chứ, apple nó dập cho ko ngóc đầu lên luôn chứ ở đó mà oai

Tro Choi Vui  373

MC này mà nổi tiếng chắc tiêu luôn

Phong Tat Tau  169

vì cái thói coi thường dám quăng iphone mà nokia từ vị trí số 1 trở thành số 10 (number ten)