Trong thời gian tới, khẩu hiệu “Quietly Brilliant” vốn luôn xuất hiện dưới thương hiệu HTC sẽ không còn được sử dụng trên các dòng sản phẩm mới của hãng.

Trong bài phỏng vấn với Nhật báo phố Wall, ông Benjamin Ho - Giám đốc tiếp thị của HTC cho biết hãng đang chuẩn bị ngưng sử dụng khẩu hiệu “Quietly Brilliant” trong thời gian tới để tăng tính cạnh tranh. Lí do được ông Ho đưa ra là khẩu hiệu đó không còn phù hợp với HTC nữa và hãng muốn đổi mới hơn, tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường hơn nữa. Ông cũng nhấn mạnh, hãng sẽ gia tăng các nỗ lực quảng cáo và đưa ra nhiều chiến dịch tiếp thị hơn để gây ấn tượng với người tiêu dùng trong thời gian tới.

"Chúng tôi có rất nhiều sáng kiến, nhưng chúng tôi không đủ mạnh để chiến đấu trên thị trường smartphone khốc liệt. Việc ngưng sử dụng khẩu hiệu “Quietly Brilliant” là một phần trong chiến lược tiếp thị táo bạo hơn", ông Ho cho biết.

Mặc dù vậy, ông Ho vẫn không đề cập đến bất kì kế hoạch hay tiết lộ thông tin về khẩu hiệu mới.

Liên quan tới sự có mặt chậm trễ của HTC One, ông Ho cho biết rằng nguyên nhân gây ra sự việc này là do thiếu hụt nguồn cung camera từ đối tác.

Ảnh
HTC One.

"Những khách hàng của chúng tôi luôn hỏi chúng tôi trên các phương tiện truyền thông rằng vì sao việc có mặt của HTC One lại muộn như vậy? Chúng tôi xin trả lời rằng đó là do việc thiếu hụt thành phần lắp ráp nên thiết bị mà camera là điển hình. Do HTC One có camera thiết kế đặc biệt nên việc sản xuất lắp ráp thiết bị này không được nhanh như dự kiến", ông Ho cho hay.

Trong tuần này, HTC One sẽ có mặt tại một số thị trường mới. Trước mắt, thiết bị này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S4 vừa mới ra mắt của Samsung cũng như một số smartphone cao cấp khác.

Theo SlashgearCNET




Bình luận

  • TTCN (0)