Nokia Lumia 520, HTC Desire U và Sony Xperia J là những chiếc smartphone đến từ các thương hiệu lớn đang được bán với mức giá dễ chịu và đều được đánh giá cao về chất lượng.

Nokia Lumia 520 (3.850.000 đồng)

520 là chiếc smartphone rẻ nhất trong dòng họ Lumia của Nokia, vừa được bán ra thị trường với giá 3.850.000 đồng. Tuy có mức giá khá rẻ nhưng Lumia 520 sở hữu cấu hình không hề kém cạnh so với các đối thủ cùng phân khúc, với bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Nokia cũng ưu ái cho Lumia 520 với khả năng thao tác bằng cả găng tay dày trên màn hình rộng 4 inch, nhờ tích hợp màn hình cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive Touch. Màn hình này có độ phân giải 480 x 800 pixel, cho khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện, kể cả khi ở môi trường ánh sáng cao, đồng thời tiết kiệm điện năng. Nokia Lumia 520 chạy trên nền tảng Windows Phone 8 mới nhất của Microsoft, có 5 lựa chọn màu sắc gồm vàng, xanh, đỏ, trắng và đen.

HTC Desire U (5.300.000 đồng)

Sở hữu thiết kế mỏng đẹp với điểm nhấn là những vòng tròn đồng tâm phá cách tại vị trí camera, đi cùng đó là khung viền kim loại chắc chắn bao quanh màn hình, HTC Desire U là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc smartphonegiá rẻ tại Việt Nam.

Máy trang bị màn hình công nghệ Super LCD rộng 4 inch, có độ phân giải 480 x 800 pixel, mang đến hình ảnh tương đối tốt, đặc biệt là khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn so với những điện thoại cùng phân khúc. Đây cũng là điểm mạnh của những dòng điện thoại HTC. Cấu hình của máy bao gồm bộ vi xử lí 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32 GB), chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

HTC trang bị cho Desire U camera 5 megapixel và đèn flash LED trợ sáng, vừa đủ để bạn chụp ảnh và chia sẻ ngay với bạn bè mình thông qua mạng xã hội. Ngoài ra, HTC cũng không quên trang bị cho Desire U công nghệ Beats Audio, đem đến cho người nghe âm thanh chân thật, sống động, âm bass trầm, âm cao trong, dù nghe nhạc, chơi game hay xem phim.

Mức giá công bố của HTC Desire U là 5.300.000 đồng.

Sony Xperia J (5.990.000 đồng)

Mặc dù được định hình ở phân khúc giá rẻ nhưng Xperia J vẫn sở hữu những tính năng mạnh mẽ và một thiết kế đẹp từ dòng họ Xperia đình đám của Sony.

Xperia thu hút người dùng bởi một thiết kế dạng thanh dài với các góc bo tròn mềm mại, kết hợp cùng nắp lưng uốn cong khá đẹp mắt. Tương tự như các sản phẩm trên, Sony trang bị cho Xperia J màn hình 4 inch theo công nghệ LED mà không phải là màn hình công nghệ Mobile Bravia Engine độc quyền của hãng, thường thấy trên các dòng sản phẩm Xperia cao cấp. Tuy vậy, màn hình vẫn cho khả năng hiển thị tốt, độ tương phản cao và khá mịn màng khi xem ảnh và video.

Xperia J sử dụng hệ điều hành Android 4.0 kết hợp cùng giao diện TimeScape UI độc quyền, với các icon được bố trí đẹp mắt và gọn gàng. Song song đó, trình nghe nhạc Walkman cũng xuất hiện ở chiếc Xperia J, giúp cho việc nghe nhạc trở nên trọn vẹn hơn.

Về phần cứng, máy trang bị bộ vi xử lí 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB với khe cắm thẻ microSD hỗ trợ đến 32 GB và chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich). Camera mặt sau 5 megapixel hỗ trợ khả năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tuỳ chọn chụp ảnh thông minh như Panorama, HDR…

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng.

Theo Infonet



Bình luận

  • TTCN (2)
Hoàng Khánh  19

like lm 520

Minh Tuấn  2

Sao không có slost cho Galaxy S I9k nhỉ