Ủy ban cấp phép bằng sáng chế và nhãn hiệu hàng hoá (USPTO) vừa cấp cho Apple bằng sáng chế về thiết kế màn hình hiển thị bọc xung quanh sản phẩm.

Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có một thiết bị trang bị màn hình được bao bọc xung quanh các cạnh thay vì chỉ ở mặt trước như trước đây. Nó dựa trên công nghệ màn hình AMOLED, cung cấp độ sáng và ánh sáng ở mọi hướng.

Những gì mà bạn nhận được ở bằng sáng chế này là một ý tưởng cho tập hợp các khả năng khác trên sản phẩm của Apple trong tương lai. Bằng sáng chế này có thể không đưa ra một thiết kế về sản phẩm iPhone của Apple có hình bầu dục, nhưng ít nhiều người dùng cũng thấy một tương lai về một sản phẩm khác được Apple áp dụng công nghệ mới của mình.

Có một tập hợp các ví dụ liên quan đến bằng sáng chế được Apple đưa ra hiển thị sơ đồ các góc mà màn hình này có thể làm việc. Theo ghi nhận từ Engadget, một trong những mô tả liên quan đến bằng sáng chế là các thiết bị như điện thoại có thể kết nối lại với nhau, tạo ra một màn hình hiển thị lớn hơn nhiều.

Trước đó, Samsung cũng đã đăng kí một vài ý tưởng về màn hình AMOLED có thể uốn cong, tuy nhiên cho đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kì thiết bị nào sử dụng thiết kế này.

Theo AppleInsider




Bình luận

  • TTCN (0)