Philips vừa ra mắt màn hình kích thước 19,5 inch đầu tiên ở Việt Nam. Đây là kích thước màn hình hoàn toàn mới giữa phân khúc 18,5 inch và 20 inch.

Về kích thước bên ngoài, màn hình Philips 19,5 inch gần như hoàn toàn giống với màn hình 20 inch nhưng mang đầy đủ các ưu điểm của dòng màn hình này với mức giá hợp lí hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới đầy hấp dẫn.

Philips 200V4LSB – Màu sắc sống động, tự nhiên

Màn hình LED 19,5 inch của Philips có thiết kế sáng bóng đẹp mắt kết hợp với công nghệ White-LED làm tăng độ tươi của màu sắc, cho hình ảnh trở nên sống động rực rỡ. Màn hình có độ tương phản cao 10.000.000:1 cho các chi tiết đen được hiển thị rõ nét, độ phân giải 1600x900 pixel (tương đương với 20 inch), góc nhìn rộng đến 170 độ, 250 đơn vị sáng, điện năng tiêu thụ cực thấp 0,5 W ở chế độ tắt và 15 W ở chế độ mở. Bên cạnh đó, Philips cũng ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên màn hình kích thước mới này.

SmartContrast là công nghệ độc quyền của Philips có khả năng phân tích nội dung hiển thị, tự động điều chỉnh màu sắc và điều khiển cường độ ánh sáng, độ tương phản để có được hình ảnh số tốt nhất. Ở chế độ tiết kiệm điện năng, độ tương phản và ánh sáng nền được tinh chỉnh để hiển thị vừa phải, phù hợp những ứng dụng văn phòng hàng ngày và tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Công nghệ SmartControl do Philips phát triển, hiển thị các biểu tượng menu dưới dạng 3D đa sắc giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các tính năng của màn hình bằng chuột.

Energy Star là chương trình sử dụng năng lượng hiệu quả do US EPA tài trợ và cũng được chấp nhận bởi nhiều quốc gia khác. Chứng chỉ Energy Star đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn sử dụng năng lượng mới nhất, hoạt động với hiệu quả năng lượng tối đa tại tất cả các mức độ hoạt động. Màn hình mới của Philips được cấp chứng chỉ Energy Star 5.0 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chuẩn này, thậm chí còn cao hơn. Ví dụ, ở chế độ nghỉ Energy Star 5.0 yêu cầu tiêu thụ điện dưới 1 watt, nhưng màn hình Philips tiêu thụ dưới 0,5 W.

Bảo hành tận nơi ở Tp.HCM và Hà Nội

Theo thông tin từ nhà phân phối FPT, màn hình Philips LED 19,5 inch 200V4LSB sẽ có giá bán lẻ khoảng 2.350.000đ và đang có chương trình khuyến mãi tặng chuột Genius NS110X. Chương trình kéo dài đến hết 07/04/2013 (hoặc đến khi hết quà). Khách hàng có thể tham khảo giá tại các cửa hàng bán lẻ như : Phong Vũ, Hoàn Long, Lê Phụng, Thành Nhân, Bách Khoa.



Bình luận

  • TTCN (0)