Chưa có chuyện Zalo và Viber bắt tay với nhau.

Ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc VNG cho biết, hiện tại Zalo vẫn chưa liên thông tin nhắn với dịch vụ tin nhắn miễn phí của công ty nào cả.

Có thể nói cuộc chiến phần mềm nhắn tin miễn phí (OTT) tại Việt Nam đang như là một cuộc đại chiến khi có mặt sản phẩm của rất nhiều nước. Cụ thể, thị trường đang có các sản phẩm như Wechat đến từ Trung Quốc, Line và Kakaotalk đến từ Hàn Quốc, Viber đến từ Israel và WhatsApp đến từ Mỹ và hai sản phẩm của chủ nhà Việt Nam là Zalo và Wala… Chính vì thế, những thông tin liên quan đến sản phẩm này đang được rất nhiều người quan tâm.

Nắm được độ “hot” của thông tin từ các sản phẩm này, trong ngày cá tháng tư (ngày quốc tế nói dối), rất nhiều người đã tranh thủ tung ra các tin đồn trên các mạng xã hội để “câu cá” các bạn bè của mình. Trong đó, trên mạng xã hội Facebook đã phát đi thông tin rất “nóng sốt” đó là việc Zalo và Viber bắt tay với nhau để liên thông tin nhắn, bởi theo những tin mới nhất thì Viber sẽ chính thức vào Việt Nam trong tháng 4/2013 này.

Ảnh
Tin đồn trên mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, trao đổi với ICTnews qua điện thoại, ông Vương Quang Khải, Phó giám đốc VNG, người phụ trách khối sản phẩm Zing cho biết, sản phẩm Zalo của công ty hiện vẫn chưa liên thông tin nhắn với bất kỳ một công ty nào có cùng sản phẩm dạng này cả và thông tin đó hoàn toàn không chính xác. Những thông tin hợp tác của Zalo sẽ luôn được VNG cập nhật kịp thời trong người dùng nếu có trong thời gian tới.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)