Dropbox được tích hợp trực tiếp vào trong Yahoo! Mail

Nếu Gmail có Google Drive, Yahoo! Mail cũng đã có Dropbox. Người dùng có thể gửi tập tin đính kèm dung lượng lớn hơn 25 MB mặc định trước đây.

Thông báo được đưa ra vào ngày 2/4, Yahoo! Mail sẽ được trợ lực từ dịch vụ lưu trữ "đám mây" Dropbox. Theo đó, người dùng Yahoo! Mail có thể gửi tập tin đính kèm có dung lượng lớn hơn 25 MB mặc định cho phép. Ngoài ra, những tin tập đính kèm trong email gửi đến cũng có thể lưu nhanh vào kho lưu trữ "đám mây" trên Dropbox.

Người dùng Yahoo! Mail có thể tạo nhanh tài khoản Dropbox ngay trong giao diện soạn thảo email.

Trước đó, hai đối thủ lớn của Yahoo! Mail gồm GMail đã có Google Drive trợ lực, Microsoft SkyDrive hỗ trợ lưu / gửi tập tin dung lượng lớn cho Outlook.com (phiên bản webmail thế hệ mới thay thế Hotmail).

Ngoài việc gửi tập tin dung lượng lớn đính kèm email, lợi ích cho người dùng còn là sự thuận tiện trong việc quản lí các tập tin đính kèm trong tài khoản email của mình, có thể chuyển chúng vào "đám mây" để giảm nhẹ dung lượng lưu trữ của tài khoản Yahoo! Mail. Tìm kiếm và sắp xếp tập tin lưu trữ trên "đám mây" Dropbox rất đơn giản.

Dropbox cho biết người dùng Yahoo! Mail có thể chia sẻ cả album ảnh trong email. Hiện mỗi tài khoản miễn phí của Dropbox có dung lượng lưu trữ giới hạn trong 2 GB.

Theo Tuổi Trẻ Online



Bình luận

  • TTCN (0)