Phiên bản Windows RT nhiều khả năng sẽ thay đổi trong những tháng tới thông qua việc tích hợp Outlook, công cụ email client của Microsoft vốn đang thiếu trong phiên bản này.

Việc thiếu vắng ứng dụng email là điều mà người dùng Windows RT, phiên bản giới hạn của Windows 8 dành cho nền tảng chip ARM. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ mới đây đã cho thấy ứng dụng Outlook được xuất hiện trên tablet Surface RT của Microsoft.

Theo Craig Stice, nhà phân tích tại IHS iSuppli cho biết, việc thêm Outlook chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng đến Windows RT như trước đây, không những vậy nó còn giúp người dùng Windows RT không phải bực bội khi nghĩ rằng mình đang làm việc trên một hệ thống Windows 8 nhưng không có Outlook.

Thiếu Outlook cũng đang được xem là vấn đề lớn cho Windows RT khi mà người sử dụng không biết được những gì mà họ sẽ phải đối diện khi mua một thiết bị Windows RT. Không chỉ có vậy, người dùng bỏ tiền ra mua một thiết bị Windows RT vì nó ít tốn kém hơn so với một thiết bị chạy Windows 8 đầy đủ nhưng họ lại bị giới hạn ở khả năng không cho phép thiết bị làm việc với các phần mềm Windows cũ.

Giám đốc điều hành Jen-Hsun Huang của Nvidia, công ty cung cấp chip ARM cho tablet Surface RT của Microsoft, cho biết tháng trước rằng Outlook có thể được xem là một yếu tố quyết định đến sự thành công của Surface RT.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)