Ảnh minh họa.

Trên trang blog của mình, blogger Flavio người Ý đã đưa ra những thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại Catwalk mà ông cho biết đã vinh dự được cầm trên tay sản phẩm.

Theo Flavio, Catwalk được trang bị màn hình hiển thị 4,5 inch với công nghệ octaOLED hoàn toàn mới từ Samsung, VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz từ Qualcomm, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2000 mAh và máy ảnh 8,7 MPx với tính năng OIS, tiêu cự f2.0 cùng đèn flash Xenon. Tuy nhiên, thông tin về khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD chưa được blogger này tiết lộ.

Sự khác biệt lớn nhất của Catwalk với tiền nhiệm Lumia 920 chính là trọng lượng và độ mỏng khi mà Catwalk được cho là chỉ nặng 132 gram và mỏng 8,4 mm, thấp hơn so với nặng 182 gram và mỏng 10,7 mm trên Lumia 920.

Thông tin về nhà cung cấp Catwalk vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên T-Mobile được dự kiến sẽ là nhà phân phối thiết bị này tại Mỹ. Thời điểm thiết bị được công bố chính thức là ngày 15/5 trước khi lên kệ vào tháng 6 hoặc tháng 7.

Theo WPCentral



Bình luận

  • TTCN (7)
suzuya  221

phấn khởi ghê, nokia dạo này ra sản phẫm mới liên tục ,hy vọng sẻ lấy lại ngôi.vương bị ss cướp mất Smile

Tuaans Nguyeenx  46

Đồng ý

Mình cũng hy vọng thế. Trước đây khi chưa ra dòng Lumia đọc trên nhiều forum thấy nhiều bố chê Nokia tơi bời, chắc bây giờ thì tịt ngủm rồi.

MR T  12726

Trước mắt được lợi nhiều nhất là người tiêu dùng khi các hãng thi đua, cạnh tranh với nhau

Phong Tat Tau  169

mình thích lợi ích của người tiêu dùng là tính năng nhiều và giá cả thấp Big Grin

ANHTUAN  84

Đẹp tuyệt, Lumia !!!!!

Thông Nguyễn  2

Đẹp như mơ

Nếu như Nokia mà hợp tác với Apple thì hay piết mấy

dragonlance  291

Mình nghĩ nếu giao kèo này xảy ra thì chỉ có lợi 1 bên thôi (nokia), bảo đảm iSheeps sẽ phản đối dữ lắm Smile