Theo SamMobile, Galaxy Tab 3 với kích thước màn hình hoàn toàn mới trong MTB Galaxy Tab của Samsung sẽ ra mắt trong tuần thứ 24 (10-16/5) với bản Wi-Fi và tuần thứ 27 (1-7/7) với bản 3G.

Theo đó, Galaxy Tab 3 8.0 sẽ có tên model SM-T3100 dành cho phiên bản 16 GB + 3G, trong khi SM-T3110 là tên model dành cho phiên bản 16 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Đây không phải là những thông tin đầu tiên nói về phiên bản có màn hình 8 inch của Galaxy Tab 3. Trước đó, một nguồn tin đã đề cập đến khả năng Samsung ra mắt một phiên bản có kích thước màn hình tương tự Galaxy Note 8.0 mà công ty đã cho lên kệ tại một số thị trường trên thế giới.

Bên cạnh đó, các thông tin đăng tải mới đây cũng tiết lộ một loạt tên model dành cho các sản phẩm mới trong gia đình thiết bị di động của Samsung, đều bắt đầu với mã SM-T, bao gồm SM-T315.

Những thông tin số model này được tiết lộ trên trang hỗ trợ download của Samsung Nhật Bản, tuy nhiên Samsung vẫn không nói rõ chi tiết về các sản phẩm này.

Galaxy Note 8.0 bắt đầu lên kệ

Trong khi đó, mẫu MTB Galaxy Note 8.0 được Samsung công bố tại MWC 2013 đã chính thức lên kệ tại Anh, nhưng chỉ bán ra tại gian hàng Samsung Experience ở thành phố Westfield Stratford thuộc thủ đô London. Theo Samsung, các kênh bán lẻ khác sẽ cung cấp mẫu MTB chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean trong thời gian sớm nhất có thể.

Ảnh
Samsung Galaxy Note 8.0

Với việc bỏ ra 339 bảng Anh cho phiên bản Wi-Fi của Galaxy Note 8.0 từ ngày 15/4 tới đây, người dùng sẽ nhận được gói ứng dụng trị giá 60 bảng Anh trong thời gian hạn chế, bao gồm Samsung Learning Hub, đọc báo miễn phí trên The Times, công cụ bảo mật AVG, 50 GB lưu trữ đám mây miễn phí trên Dropbox trong 2 năm, một vài trò chơi cộng với một số tính năng khác.

Theo Android Authority 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)