Một số thông tin rò rỉ về lộ trình ra mắt ứng dụng văn phòng MS Office cho iOS, Android cũng như Outlook cho Windows RT chậm hơn nhiều so với những hi vọng của người dùng.

Theo ZDNet cho biết, lộ trình ra mắt của Office mới có tên mã là "Gemini" sẽ được diễn ra từ 10/2013 tới, bắt đầu với Windows 8 và Windows RT. Phiên bản cập nhật "Gemini Wave 1.0" vẫn sẽ bao gồm các chương trình cốt lõi như Word, Excel, PowerPoint và OneNote với những cải tiến đáng kể, đặc biệt là các thao tác trên màn hình cảm ứng.

Tiếp đó, vào tháng 4/2014, Microsoft sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản "Gemini Wave 1.5", bao gồm Office cho Mac, Office RT và phiên bản Office mới cho Windows Phone, trong đó đáng chú ý là việc hỗ trợ cho việc thao tác ứng dụng trên màn hình cảm ứng lớn LSX. Riêng Office RT bao gồm Word RT, Excel RT, PowerPoint RT và OneNote RT sẽ hỗ trợ tối đa cho máy tính để bàn chạy Windows RT, trong khi Outlook RT có thể sẽ có mặt muộn hơn, vào mùa thu 2014.

Với phiên bản Office dành cho Android và iOS, người dùng phải đợi đến tháng 10/2014 mới có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, thời điểm mà Microsoft phát hành bản "Gemini Wave 2.0".

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Office dành cho các thiết bị iPhone, iPad và Android sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.

Microsoft chưa có bình luận gì sau thông tin này.

Theo ZDNet, Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)