Nghiên cứu được thực hiện bởi Piper Jaffray chỉ ra rằng, gần 1/2 trong số 5200 thanh thiếu niên Mỹ được hỏi cho biết họ đang sở hữu một chiếc iPhone, tăng 8% so với năm ngoái, trong khi 62% nói rằng họ đang có kế hoạch mua thêm một chiếc iPhone.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng có 23% thanh thiếu niên Mỹ đang có kế hoạch mua một điện thoại Android, tăng 1% so với lần khảo sát vào mùa thu năm ngoái. Bên cạnh đó, 91% thanh thiếu niên cho rằng họ sẽ mua một chiếc smartphone, tăng từ 86% cách đây một năm và 90% mùa thu năm ngoái. Chỉ có 9% thanh thiếu niên cho rằng sẽ tìm kiếm một thiết bị khác thay thế smartphone.

Liên quan đến thị trường thiết bị số nói chung, 59% thanh thiếu niên cho biết họ thích một thiết bị iOS, trong khi 21% nói rằng họ sẽ lựa chọn một thiết bị Android. Ngoài 2 nền tảng hàng đầu thị trường, 5% thanh thiếu niên được thăm dò chỉ quan tâm đến Windows Phone, 2% chọn BlackBerry, 2% chọn nền tảng khác, trong khi 11% nói rằng họ "không quan tâm ".

Cuộc nghiên cứu tiến hành thăm dò ý kiến của 1600 thanh thiếu niên từ các gia đình có thu nhập cao và 3600 từ những người thu nhập trung bình. Các cuộc thăm dò được thực hiện cả trong lớp học và các cuộc điều tra điện tử.

Theo Mobilewitch



Bình luận

  • TTCN (0)