Trên Google+, Google cho biết khách hàng đã có thể đặt hàng phiên bản LTE của Chromebook Pixel bắt đầu từ ngày 12/4 chứ không phải là ngày 8/4 như đã hứa hẹn vào tháng 3.

Phiên bản LTE của sản phẩm được bán với giá 1450 USD, đi kèm gói cước truy cập dữ liệu 100 MB/tháng miễn phí từ mạng di động băng thông rộng của Verizon.

Google Chromebook Pixel LTE được trang bị màn hình hiển thị có mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kì MTXT nào đang có mặt trên thị trường, vượt qua cả mật độ Retina có trên MacBook Pro của Apple. Màn hình máy có kích thước 12,85 inch với độ phân giải 2560 x 1700 pixel cùng khả năng cảm ứng. Bên trong, máy trang bị VXL lõi kép Intel Core i5 tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và 1 TB không gian lưu trữ đám mây miễn phí trên Google Drive trong vòng 3 năm.

Khách hàng có thể đặt hàng sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến Google Play, và sản phẩm sẽ đến tay người dùng sau 3-5 ngày (tại Mỹ).

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

độ phân giải vẫn thua macbook pro 15" retina, con này có cái màn hình theo tĩ lệ 4 : 3, quá lỗi thời so với các laptop hiện tại, còn hdh chạy trên nền web nữa mới đau, ko hiểu gg nghĩ gì khi làm 1 cái laptop kỳ cục như vậy :-@

Hải Nam  30903

Tỉ lệ 3:2 bạn à Big Grin Cái này nhằm vào người dùng chuyên nghiệp, nên không chú trọng vào màn hình rộng. Có điều lạ là bộ nhớ thấp quá, có 4 GB Sad