Theo các báo cáo mới nhất, Galaxy Note 3 sẽ không đi theo phong cách thiết kế của Galaxy S4 khi mà Samsung có thể đã tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng vỏ bọc cho thiết bị di động của mình.

Trang công nghệ SamMobile đăng tải thông tin cho biết Samsung dường như đang lo lắng về thiết kế và chất lượng các thiết bị di động của mình, nhất là khi HTC One đã được bán ra. Chính vì vậy, Galaxy Note 3 có thể sẽ từ bỏ thiết kế vỏ nhựa như trước đây, mặc dù thông tin chính xác về những thay đổi này không được đưa ra.

Khi so sánh với HTC One được thiết kế với vỏ nhôm mới đây, Samsung tin rằng các phần mềm dựa trên nền tảng Android với giao diện Nature UX sẽ tốt hơn so với những gì mà thiết bị của HTC mang lại.

Về cơ bản, Samsung tin rằng bằng cách sử dụng vật liệu nhựa sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi, cho phép hãng có thể sản xuất số lượng lớn các thiết bị di động cần thiết đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, chắc chắn sẽ rất thú vị khi Samsung chuyển sang lựa chọn vật liệu không phải nhựa trên Galaxy Note 3. SamMobile cho biết một phiên bản Galaxy S4 với vỏ kim loại đã được Samsung phát triển và lưu hành nội bộ, tuy nhiên cuối cùng Samsung đã lựa chọn phiên bản nhựa vì không thể sản xuất hàng loạt model vỏ kim loại kịp trong thời gian phát hành.

Đương nhiên, tất cả mọi thứ vẫn chỉ ở dạng tin đồn và chưa được xác nhận, dù rằng thông tin này được đưa ra bởi nguồn tin nội bộ của Samsung.

Ngoài ra, nguồn tin từ SamMobile cũng cho biết, Galaxy Note 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6 inch với độ phân giải Full HD, chíp 8 nhân Exynos 5 Octa, máy ảnh 13 Mpx, kết nối LTE và chạy phiên bản mới nhất của Android, rất có thể là Android 5.0.

Theo NLĐ/AndroidAuthority




Bình luận

  • TTCN (3)
dragonlance  291

Đừng bỏ vỏ nhựa, vỏ kim loại chỉ được cái premium feel, còn lại là mau nóng hơn với lại nặng hơn và khi rớt các linh kiện bên trong dễ bị sốc hơn.

Phong Tat Tau  169

Cái premium feel cũng quan trọng lắm đó. vỏ kim loại sẽ cho cảm giác nóng hơn nhưng cũng tản nhiệt tốt hơn. còn hàng Samsung mà rơi thì cũng mau hư thôi.

dragonlance  291

Tản nhiệt tốt đi đâu? Vào tay mình hả? No thanks. Còn kim loại thì ai cũng biết là khi va đập sẽ dội mạnh hơn nhựa nhiều.