Ca sĩ PSY, vốn nổi tiếng với clip Gangnam Style, vừa tung ra video ca nhạc mới có tên Gentleman M/V và ngay lập tức thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube, tuy nhiên liệu nó có đạt được thành công như "người tiền nhiệm"?

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Gentleman M/V đã trở thành clip được xem nhiều nhất trong 24h đầu của Youtube với kỉ lục 22,5 triệu lượt. Tính đến thời điểm này, số lượt xem đã đạt mốc 44,5 triệu.

Tuy nhiên, Gentleman M/V có vượt qua được kỉ lục 1,5 tỉ lượt xem của Gangnam Style hay không, điều này vẫn rất khó trả lời.

Theo CNET, dường như người dùng Youtube ghe thăm vì tò mò về clip này và vì những thông tin trái chiều trên mặt báo hơn là vì sức hấp dẫn của bản thân nó. Cũng chỉ sau 2 ngày, đã có hơn 100.000 lượt "không thích" video này, cũng như có nhiều bình luận thiếu thiện cảm của người xem.

Liệu Gentleman M/V có lặp lại kì tích của Gangnam Style hay chỉ là cái bóng mờ nhạt? Câu trả lời còn ở phía trước, tuy nhiên, rõ ràng Youtube đang thể hiện vai trò ngày càng lớn của mình trong đời sống công nghệ. Từ một clip được chia sẻ trên dịch vụ này, Gangnam Style đã ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều mặt của thế giới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (3)
Hiếu Tròn  25905

Trong bài gốc trên CNET, nick Mad_Axeman nói: Điều này (video Gentleman M/V) cho Bắc Triều Tiên có thêm lí do nã tên lửa vào Hàn Quốc Tongue

suzuya  221

coi mà cười bể bụng, nghe bài này mình lại nhớ tới bài hát " bad guy" ,nghe nhạc nước ngoài càng nghe càng phê,. nhạc vn mình còn lâu mới bằng được Sad

Đặng Nhật Minh  8

nhạc VN mình có HKT với Đông Đông... đó bạn. những cái lố lăng mà ta gọi là thảm hoạ âm nhạc mình thấy có khác gì clip của PSY đâu??? tại sao của người ta thì thích? của mình thì gọi là thảm hoạ?