Asus cho biết đã sẵn sàng bán ra chiếc Ultrabook Taichi 31 hai màn hình độc đáo trong thời gian tới. Taichi 31, có kiểu dáng độc đáo với màn hình kép 13,3 inch hiển thị Full HD.

Máy được thiết kế nhằm cung cấp một sự linh hoạt siêu di động của một máy tính bảng kết hợp cùng hiệu suất và tính năng của một máy tính xách tay. Trước đó Taichi 21 cũng đã được Asus ra mắt vào tháng 10 năm 2012 nhưng màn hình chỉ 11,6 inch và bây giờ là Taichi 31 với màn hình lớn hơn.

Thông tin ban đầu cho thấy Taichi 31 được đánh giá là một Ultrabook mạnh mẽ với tùy chọn bộ xử lí Intel thế hệ mới Core i7 hoặc i5 cùng một ổ cứng SSD tốc độ cao. Máy có thiết kế đồng nhất với 2 màn hình 13,3 inch cung cấp độ phân giải Full-HD 1080p với khả năng chống trầy xước và cảm ứng lên đến 10 điểm. Máy đi kèm một bút cảm ứng chạy trên hệ điều hành Winodws 8 Pro, cho độ cho độ nhạy hoàn hảo với công việc ghi chú viết tay hay tổ chức các bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hai màn hình có khả năng hoạt động cùng một thời điểm, sử dụng công nghệ IPS cung cấp góc lên đến 178 độ, giúp thực hiện một bài thuyết trình hoặc chia sẻ một đoạn video trở nên linh hoạt hơn với 2 chế độ Extended Desktop hay Mirrored Desktop. Máy có một bàn phím backlit với các phím thoải mái và một touchpad rộng rãi cân đối.

Các kết nối không dây hỗ trợ bao gồm Wi-Di (băng tần kép), Bluetooth 4.0 cùng 3 cổng USB tốc độ cao với tính năng sạc nhanh dành cho các thiết bị di động. Với công nghệ Asus SonicMaster, do hãng Bang & Olufsen ICEpower danh tiếng cung cấp, cho phép người dùng trải nghiệm âm nhạc với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Taichi 31 còn được trang bị một camera chính với khả năng tự động lấy nét 5-megapixel phía sau hỗ trợ quay video 1080p cùng một camera hỗ trợ quay HD 720p ở mặt trước cùng khả năng thu âm chống ồn hoàn hảo. Với công nghệ Super Hybrid Engine II, cho phép máy có thể lướt web bằn WiFi lên đến 7 giờ.

Theo NLĐ/Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)