Trang web Techblog của Hi Lạp vừa đăng tải thông tin rò rỉ về mẫu tablet mới của Samsung là Galaxy Tab 3 hứa hẹn giúp công ty chiếm đoạt vị trí dẫn đầu của Apple hiện nay.

Galaxy Tab 3 dự kiến sẽ có 2 phiên bản, gồm Tab 3 10.1 trang bị màn hình 10,1 inch và Tab 3 8.0 trang bị màn hình 8 inch. Cũng theo hình ảnh đăng tải từ Techblog cho biết, sản phẩm có thiết kế hấp dẫn với các cạnh được bo tròn, cùng với đó là một loạt các thông số kĩ thuật hấp dẫn dành cho bộ đôi sản phẩm này.

Theo đó, Galaxy Tab 3 sẽ trang bị chíp lõi kép có tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB (Tab 3 10.1) hoặc 1 GB (Tab 3 8.0). Cả 2 cùng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, một bước tiến từ các model trước đó. Tuy nhiên, những thông số kĩ thuật của máy không khác nhiều so với phiên bản Galaxy Tab 2 hiện tại, vì vậy tính xác thực của thông tin này vẫn đang được đặt dấu hỏi.

Cũng theo thông tin rò rỉ thì máy sẽ bao gồm 2 model khác nhau và ra mắt vào các thời điểm khác nhau, bao gồm model 3G được ra mắt vào tháng 5, trong khi model hỗ trợ 4G LTE ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

mong sẻ có một sát thủ ipad ,ipad vô đối quá lâu rôi Smile