LG vừa đăng tải thông tin trên trang Facebook của mình về việc sẽ sớm phát hành thêm phiên bản LG Optimus G Pro màu đen bên cạnh màu trắng đã được giới thiệu và bán ra trong thời gian vừa qua.

Được giới thiệu vào tháng trước, nhưng chiếc Optimus G Pro đang được bán ra với số lượng hạn chế tại một số thị trường như Hàn Quốc và Nhật Bản, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới doanh thu của hãng. Chính vì thế LG cho biết sẽ phát hành thêm phiên bản màu đen để mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Được biết phiên bản này sẽ được bán ra thông qua LG U+, tuy nhiên chưa có thông tin LG sẽ phát hành chiếc Optimus G Pro màu đen cho các thị trường khác hay không.

Ngoài ra, LG cũng cho biết bản cập nhật “Value pack” cho chiếc Optimus G Pro đã sẵn sàng được tải về. Bản cập nhật này được phát hành qua giao thức OTA với dung lượng 86 MB với những tính năng mới như Smart Video (tương tự như chiếc Galaxy S4), tính năng Dual Camera, cải thiện chất lượng cuộc gọi và máy ảnh,…

Hiện tại ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản thì nhà mạng AT&T cũng đã cho phép đặt hàng chiếc Optimus G Pro và bắt đầu bán ra vào tháng 5 tới đây, các nhà mạng khác tại quốc gia này cũng sẽ sớm bán ra sau đó. Hiện tại đã có hơn nửa triệu chiếc LG Optimus G Pro được bán ra tại quê hương Hàn Quốc.

Theo Gsmarena, Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)