Theo một cuộc khảo sát của Avanti, trong 3000 người đang sử dụng smartphone ở Trung Quốc được phỏng vấn, có hơn 64% cho biết rằng họ quan tâm đến Galaxy S4, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung hiện nay.

Lí do của những người này đưa ra có khác nhau. Nhưng phần lớn đều thích thú với màn hình Full HD Super AMOLED, cũng như máy ảnh và các tính năng xử lí của thiết bị này.

Đây là tin buồn cho Apple khi hơn một nửa số người đang sử dụng iPhone (52,4%) được hỏi cho biết họ đang có ý định chuyển sang sử dụng thiết bị của Samsung.

Tuy nhiên, thông tin này có xác thực hay không, hay chỉ là một đòn tâm lí mà Samsung dành cho đối thủ? Dù sao thì kết quả khảo sát kể trên cũng đáng chú ý trong thời điểm Samsung Galaxy S4 sắp sửa lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Theo The Register



Bình luận

  • TTCN (3)
suzuya  221

nếu phải mua đt an roi mình sẻ chọn nexus , giá rẻ mà cấu hình ngon, hdh gốc chạy mượt mà ,được hổ trợ và nâng cấp nhanh nhât, ss đang cố hết sức để chiếm lấy vị trí thống lỉnh của apple bằng bất cứ giá nào, sau vụ muối mặt vì bắt quả tang ăn cắp thiết kế của iphone ,ss vẫn còn ôm cục tức ,nhưng có làm gì ss vẫn ko theo kịp apple được, apple đâu chỉ có iphone, apple còn nổi tiếng thế giới với ipod, ipad, imac, macbook air, macbook pro, macpro, itune store, apps store, apple store . . .v.v. . . ss muốn đánh bại apple vẫn còn xa lắm, ngay việc ko đủ khả năng làm vỏ đt bằng kim loại là biết ss cùi rồi Smile

Phong Tat Tau  169

Mỹ đang muốn đem iphone về chính quốc để bảo vệ công nghệ. SS lệ thuộc người tiêu dùng TQ sễ biến thiết bị này có lợi cho TQ? Sau này mà sử dụng 1 cái SS mà bị TQ định vị luôn thì mệt lắm đây.

Hoang Bao Kiem  3

tẩy chay iPhone

Ngay cả mình cũng không muốn xài iPhone nữa, càng ngày càng chán. Có cái google map ngon vậy mà loại đi rồi bỏ vào cái map dở ẹc như Apple Map! Tẩy chay Apple luôn