Với một chiếc iPhone giá rẻ như những thông tin đồn đại gần đây, doanh số iPhone của Apple có thể đạt một con số rất lớn vào năm sau như những gì mà nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đưa ra.

Theo Munster, Apple dự kiến sẽ bán ra khoảng 75 triệu iPhone giá rẻ trong năm 2014 tới đây. Đó là một con số khá cao nếu so sánh với doanh số cao ngất ngưởng của iPhone 5, mẫu smartphone bán chạy nhất trong quý 4 năm ngoái.

Được biết, Apple đã bán được 47,8 triệu iPhone trong Q4/2012, bao gồm cả iPhone 5 và iPhone 4S. Đó chỉ là 1/4 của năm, doanh số bán hàng iPhone là cao hơn rất nhiều nếu tính cả năm 2012, vì vậy con số 75 triệu máy bán ra có vẻ như là một con số hợp lí cho một chiếc iPhone giá rẻ, nghĩa là trung bình mỗi quý Apple sẽ bán ra 19 triệu máy này.

Tất nhiên, một iPhone giá rẻ sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường smartphone, đảm bảo cho Quả táo có một chỗ đứng đặc biệt trên thị trường smartphone giá rẻ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Phong Tat Tau  169

Ủng hộ IP giá rẻ. bây giờ TQ đang nhắm vào các HĐH nguồn mở, nên việc mua 1 thiết bị android cứ nơm nớp có cái gì đó của TQ nhúng vào có thể thao túng được thiết bị.