Chiếc smartphone đình đám của HTC vừa có mặt ở TP HCM với mức giá lên tới gần 20 triệu đồng. So với One X+ năm ngoái, One có hộp đựng lớn và cầu kì hơn.

Được giới thiệu từ giữa tháng 2 nhưng HTC One vẫn là chiếc smartphone khá hiếm trên thị trường, thậm chí bản thương mại có mặt ở Việt Nam với số lượng rất ít. Anh Nguyễn Anh Văn, quản lí cửa hàng CellphoneS (TP. HCM) cho biết, dù mới được bán ra tại Đài Loan, Đức... nhưng việc mua được One và mang về Việt Nam tại hiện nay khá khó khăn, vì thế, model này vẫn khan hàng trên thị trường.

Không tiết lộ cụ thể, nhưng chi phí cho chiếc HTC One vừa được cửa hàng này nhập đã lên tới gần 20 triệu đồng, trong khi giá dự kiến của hàng chính hãng là 16 triệu đồng, nhưng chưa rõ lịch phát hành.

HTC One có cấu hình mạnh với chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh âm thanh Beats Audio, model này còn hấp dẫn với hệ thống loa Stereo công nghệ BoomSound đặt ngay ở mặt trước. One sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2 với giao diện Sense 5 khác biệt hẳn so với Sense 4 trên One X hay Butterfly năm ngoái.

Ảnh
Hộp đựng HTC One kiểu vuông, mỏng và lớn hơn so với One X hay One X+ năm ngoái.
Ảnh
Tai nghe đi kèm với One được thiết kế mới, tông màu khá cá tính, tuy nhiên, không phải là tai nghe Beats. Phụ kiện còn có thêm củ sạc và cáp nối.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)