Hình được cho là của chiếc điện thoại Nokia Lumia vỏ nhôm đầu tiên.

Bản thử nghiệm chiếc Windows Phone Lumia đầu tiên có thiết kế nhôm nguyên khối mang tên mã Nokia Catwalk được cho là vừa xuất hiện ở Trung Quốc.

Hai bức ảnh thực tế về một chiếc smartphone lạ của Nokia vừa được tung tên mạng xã hội Baidu (Trung Quốc) được các trang công nghệ như The Verge, WPCentral...suy đoán chính là Catwalk.

Theo WPCentral, mẫu Lumia lạ vừa xuất hiện tại Trung Quốc có trọng lượng khoảng 132 gram, nhẹ hơn Lumia 920 và cũng mỏng hơn khoảng 2,3 mm, chỉ dày 8,4 mm so với 10,7 mm trên 920. Bức hình thực tế còn cho thấy, ở phía đỉnh của máy là khe cắm microSIM giống như trên Lumia 720. Trong khi ở mặt lưng cũng có ba chấm kim loại giống như bộ phân của sạc không dây. Một chi tiết chưa rõ ràng là việc cổng kết nối nằm ở đỉnh máy là microUSB hay microHDMI.

Ảnh
Mặt sau với những chi tiết giống model Lumia 720 đang bán trên thị trường.

Đại diện của Nokia từ chối xác nhận thông tin về chiếc smartphone lạ vừa lộ diện ở trên. Tuy nhiên, theo nguồn tin WPCentral có được, mẫu Lumia với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối có thê được Nokia công bố giữa tháng 5 và bán ra cuối tháng 6. Ngoài ra, một phiên bản tương tự nhưng không dùng vỏ nhôm mang tên Lumia 928 tên mã Laser cũng sẽ được Verzion công bố trong thời gian tới.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)