Sau TP. HCM, Sony Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt VAIO Care Day – Ngày Hội VAIO Chăm Sóc Toàn Diện tại Hà Nội. Và các khách hàng tham dự đã có 2 ngày thật sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc máy tính hoàn hảo và màn trình diễn ấn tượng của VAIO cùng Windows 8.

Chất lượng chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Hài lòng và ấn tượng, đó là cảm nhận chung của khách hàng về Ngày Hội VAIO Chăm Sóc Toàn Diện được tổ chức vào hai ngày 20-21/04 vừa qua tại Trung tâm Triển lãm – Hội nghị Giảng Võ.

Sony đã không ngần ngại thuê toàn bộ không gian rộng rãi bên trong Trung tâm Triển lãm Giảng Võ làm địa điểm tổ chức sự kiện của mình. Laptop VAIO được khách hàng mang tới đảm bảo sẽ được chăm sóc và tư vấn kĩ càng cả về phần cứng lẫn phần mềm với 16 quầy kiểm tra cùng hơn 30 kĩ thuật viên làm việc chu đáo và nhiệt tình.

Bạn Thanh Thảo, một khách hàng tham dự sự kiện cho biết: “Mình có chiếc VAIO mua cũng khá lâu rồi. Nhiều lần mình rất muốn đem máy đi vệ sinh, bảo trì nhưng do không hiểu biết gì về máy móc nên rất ngại. Cám ơn Sony đã rất tâm lí và tậm tâm với khách hàng. Chất lượng dịch vụ hôm nay rất tốt và mình hoàn toàn hài lòng với Sony”.

Nếu chưa từng sử dụng VAIO và muốn trải nghiệm, người tham dự cũng sẽ thỏa thích khi được tận tay dùng thử những siêu phẩm từ hãng công nghệ Nhật Bản. Sony đã mang tới Ngày Hội rất nhiều máy tính VAIO mới nhất của mình để khách hàng tận tay sử dụng.

Ấn tượng với VAIO và Windows 8

Với những ai yêu thích công nghệ thì hẳn đã có những giây phút “mãn nhãn” tại VAIO Care Day với hội thảo của Sony và Windows 8. Các tính năng mới nhất của Windows 8 kết hợp với những ứng dụng độc quyền của VAIO đã được trình diễn đầy sắc màu và thu hút. Bên cạnh đó là sự giới thiệu của các tính năng bảo mật chuyên nghiệp giúp người dùng VAIO yên tâm hơn khi thực hiện các giao dịch điện tử.

Quà tặng cho khách hàng khi góp ý sau sự kiện

Không chỉ tổ chức sự kiện hoành tráng, Sony còn chứng tỏ cho mong muốn lắng nghe khách hàng khi đặc biệt dành tặng 10 chiếc Walkman B Series cho tất cả khách tham dự phản hồi về sự kiện. Mọi người chỉ cần truy cập tại đây và để lại cảm nhận hoặc góp ý của mình, Sony sẽ chọn ra 10 phản hồi hay và hữu ích nhất để trao giải sau khi Ngày Hội kết thúc.



Bình luận

  • TTCN (0)